Phim Ảnh

Trần Khải Lâm bị bắt gặp đi khám thai sau khi tuyên bố lấy Trịnh Gia Dĩnh - Trịnh gia 'song hỷ lâm môn'?

Jin Yin
Chia sẻ

Vừa qua, tờ On.cc của Hong Kong vừa đưa tin một cư dân mạng đã ba lần bắt gặp Hoa hậu Hong Kong 2013 đi khám thai cùng với mẹ mình.

Cách đây không lâu, Trịnh Gia DĩnhTrần Khải Lâm vừa tuyên bố sẽ kết hôn và mới đây thời điểm đã được xác định là ngày 12/08 sắp tới.

Đây không chỉ là tin vui của riêng cặp đôi, mà còn là niềm vui của người hâm mộ. Cuối cùng, sau bao cuộc tình dang dở trong quá khứ, đã có một người con gái có thể “trói buộc” cuộc đời của nam thần xứ Cảng - nàng Hoa hậu xinh đẹp của truyền hình Hong Kong Trần Khải Lâm.

Hỷ sự nối tiếp hỷ sự, mới đây trang báo uy tín của Hong Kong đã đưa tin một cư dân mạng đã bắt gặp Khải Lâm đi khám thai cùng với mẹ, không chỉ một mà là ba lần. Nhất quá tam, có lẽ người này cho rằng sự trùng hợp sẽ không xảy ra nhiều lần đến thế.

Người này còn cho biết thêm, Grace và mẹ cô đã chọn giờ phòng khám vắng khách nhất để hẹn bác sĩ, tránh để truyền thông khai thác thông tin. Theo phỏng đoán của người cung cấp thông tin, thai của Trần Khải Lâm khoảng 6 tuần tuổi, và với những gì cô chia sẻ khi gặp riêng bác sĩ thì việc mang thai lần này nằm ngoài dự tính của cặp đôi.

Sau khi thông tin được tiết lộ, nhiều khán giả cho rằng Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm “cưới chạy bầu”. Nhưng nếu theo dõi hành trình của cặp đôi, chúng ta có thể thấy rằng họ đã tính chuyện trăm năm vào cuối năm ngoái. Hơn nữa, Trịnh Gia Dĩnh đã ngấp nghé 50, việc lấy vợ và có con diễn ra cùng lúc về lâu dài chỉ có lợi chứ không có hại.

Hiện tại, cả Trịnh Gia Dĩnh, Trần Khải Lâm và mẹ cô đều rất kín tiếng sau khi vụ việc được báo chí khai thác. Gia Dĩnh cho hay nếu thật sự có tin vui, anh sẽ thông báo đến mọi người.

Đây cũng có thể xem là cái kết viên mãn cho tình yêu của cặp đôi xứ Cảng. Trước đây, gia đình Khải Lâm từng phản đối tình yêu của hai người. Song có lẽ qua thời gian, Trịnh Gia Dĩnh đã cho gia đình vợ thấy được sự chân thành và tình yêu của mình dành cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất