Phim Ảnh

‘Trấn hồn’: Web drama chuyển thể đam mỹ có những 'tình huynh đệ' nào?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Bên cạnh cặp đôi sếp Triệu - thầy Thẩm được công đồng hủ nữ vô cùng ủng hộ, tác phẩm còn có sự xuất hiện của “tình huynh đệ” khác như sếp Triệu - Đại Khánh, hay Sở Thứ Chi - Quách Trường Thành.

Trong thời gian gần đây, Trấn hồn - web drama đam mỹ chuyển thể mới đang là tác phẩm “hot” được các “mọt” phim Hoa ngữ nói chung và cộng đồng hủ nữ nói riêng vô cùng quan tâm. Dù bộ phim vấp phải nhiều “sạn” về phần nội dung gây mâu thuẫn, thay đổi hầu hết cốt truyện của nguyên tác, nhưng vì dàn diễn viên đã hoàn thành vô cùng tốt vai diễn của mình, Trấn hồn lại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Dưới đây là ba cặp “anh em” khiến khán giả không khỏi “nháo nhào” mỗi tuần với 6 tập phim ngắn ngủi. Cùng SAOstar điểm qua nhé!

1. Thẩm Nguy (Chu Nhất Long) - Triệu Vân Lan (Bạch Vũ)

Là một “fan cứng” của Trấn hồn, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua câu chuyện “tình anh em trá hình” mà đoàn làm phim đã phải “lách luật” vì những quy định của Cục Điện ảnh Trung Quốc. Có thể nói, những phân đoạn ngọt ngào giữa hai nhân vật Thẩm Nguy - Triệu Vân Lan đã khiến không ít người hâm mộ “bấn loạn”. Dù trong phim, cả hai lúc nào cũng nhấn mạnh câu chuyện “tình anh em”, nhưng dường như cả thế giới đều biết mối quan hệ mờ ám của hai người, chỉ có mỗi Cục không biết.

Ngay cả trong Trấn hồn, các nhân vật phụ cũng thường hay trêu chọc hoặc có những câu thoại “ám chỉ”. Quả thật, chẳng có tình anh em nào lại có một người sẵn sàng tháo giày vì một người trong khi người đó say rượu. Cũng chẳng có người mới quen nào gặp mặt mà đã thân thiết và sẵn sàng hi sinh mọi thứ như sếp Triệu, đến nỗi còn hơn cả những người đã từng cùng mình cộng sinh cộng tử nhiều năm. Ví như Chúc Hồng từng hỏi: “Triệu Vân Lan, tôi còn không bằng Thẩm Nguy đúng không?

Nhìn chung, nhiều khán giả nhận xét rằng: “Nếu không phải vì cặp đôi chính trong phim thì đã không xem phim rồi. Nội dung hơi thiếu logic và có nhiều cảnh cũng chưa hợp lý, nhưng vì chemistry của hai anh mà ráng coi đến tận bây giờ!” Bên cạnh đó, nhờ “hint tứ tung” của hai nhân vật chính Triệu Vân Lan Thẩm Nguy (tên thân thương sếp Triệu - thầy Thẩm) đã giúp cho cặp đôi diễn viên trở nên “sốt xình xịch” trong tháng bảy này. Cái tên Chu Nhất Long liên tục đứng đầu bảng xếp hạng truyền thông trong nửa tháng qua và Bạch Vũ cũng nhiều lần nằm trong top 10.

2. Sở Thứ Chi (Giang Minh Dương) - Quách Trường Thành (Tân Bằng)

Đừng lầm tưởng rằng trong Trấn hồn chỉ có mỗi cặp đôi thầy Thẩm - sếp Triệu được đoàn làm phim “tung hint trá hình”, cặp đôi Sở Thứ Chi Quách Trường Thành trong phim cũng có những phân đoạn tình cảm nhiều không tưởng. Thoạt đầu, người ta còn thấy một Sở Thứ Chi mạnh mẽ, lạnh lùng ghét Quách Trường Thành yếu đuối, nhu nhược ra mặt. Thế nhưng, càng về sau, không hiểu từ lúc nào, Sở Thứ Chi đã thân thiết với Quách Trường Thành đến mức theo cậu chàng về nhà ăn Tết chung vì anh chỉ có một thân một mình.

Tuy nội dung phim nói rằng Sở Thứ Chi xem Trường Thành như người em song sinh của mình, thế nhưng những phân đoạn quan tâm chân thành và thói quen dựa dẫm của Trường Thành đã khiến người xem hoàn toàn không nghĩ như vậy! Những lúc kéo áo, nép sau Sở Thứ Chi của Quách Trường Thành khiến hủ nữ “hét toáng” lên! Có câu “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là không sai!

“Phản ứng hoá học” của hai anh chàng trong phim tuy không xuất hiện với mật độ dày đặc nhưng lại xuất hiện “nhỏ giọt” ở rất nhiều cảnh nhỏ khác, khiến khán giả phải cười xoà nhận xét: “Hai anh này ỷ không phải vai chính nên ở cảnh nào lộ được là lộ hà! Kỳ ghê!”. Đảm nhận hai vai diễn này là hai chàng trai Giang Minh DươngTân Bằng - hai cái tên khá mới với làng giải trí Hoa ngữ. Tuy không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và chưa có nhiều vai diễn nổi bật, nhưng có thể nói, cả hai đã hoàn thành nhân vật của mình khá ổn.

3. Triệu Vân Lan - Đại Khánh (Lý Nghiên)

Một “tình huynh đệ” khác của Trấn hồn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, đó chính là cặp Triệu Vân Lan và chú mèo Đại Khánh. Trong những tập đầu tiên, khi thầy Thẩm và sếp Triệu vẫn còn là “người lạ còn thương”, Đại Khánh được xem là người bạn, người anh em thân thiết nhất của sếp Triệu lúc ấy. Đi xem hiện trường vụ án nào, bên cạnh sếp Triệu cũng là chú mèo đen sang trọng thích ăn cá khô. Thậm chí, Đại Khánh còn “tạm trú tạm vắng” tại nhà sếp Triệu và trong tủ lạnh nhà sếp lúc nào cũng phải có cá khô cho cậu chàng. Ấy vậy mà, sau khi thầy Thẩm xuất hiện, từ “người lạ”, thầy đã đột nhiên trở thành người bạn thân thiết nhất, còn hơn cả Đại Khánh. Quả đúng là cảm giác “heo mình nuôi mà bị người ta cướp mất” khi bạn thân có bồ là đây!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin mới nhất