Phim Ảnh

'Trấn hồn' tập cuối: Thẩm Nguy không thể trở về cùng Triệu Vân Lan?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thầy Thẩm bị trọng thương, trong khi Triệu Vân Lan cùng nhiều người khác của đội điều tra đặc biệt đã rơi vào tay Dạ Tôn, tất cả người xem đang nín thở chờ đợi một kỳ tích diễn ra vào phút chót.

Qua 39 tập, webdrama Trấn hồn ngày càng được khán giả yêu thích, chuẩn bị chạm mốc 3 tỷ lượt xem tại Trung Quốc. Với sức ảnh hưởng lan ra toàn khu vực châu Á, không còn nghi ngờ gì nữa, đây là bộ phim chuyển thể từ đam mỹ hot nhất màn ảnh kể từ đầu năm 2018.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ “Trấn hồn” sắp chạm mốc 3 tỷ lượt xem.

Chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả mạng Priest, nhưng tránh bị cục “sờ gáy”, Trấn hồn lựa chọn bối cảnh ở một thị trấn nhỏ tên Long Thành, nơi 3 thế lực địa giới, nhân gian, tiên hồ cùng tranh giành để chiếm được 4 thánh khí Luân Hồi Quỹ, Sơn Hà Chùy, Công Đức Bút và Trấn Hồn Đăng, hoặc bảo vệ, hoặc thay đổi thế cân bằng vốn có trên trái đất.

Trailer “Trấn hồn”

Hai nhân vật chính trong phim là Thẩm Nguy (Chu Nhất Long) và Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) - một là nhân vật đức cao vọng trọng ở địa giới, người kia đại diện cho lực lượng bảo vệ cuộc sống bình an trên mặt đất. Dù thay đổi bối cảnh, phim vẫn giữ nguyên nội dung, không thêm nhân vật nữ chính hay thay đổi nhiều tình tiết quan trọng nên vô cùng được lòng cộng đồng hủ nữ.

Cặp đôi đang làm mưa làm gió cộng đồng hủ nữ và LGBT trong thời gian qua.

 Ở tập phim gần đây, Thẩm Nguy bị Dạ Tôn, cậu em trai có diện mạo giống mình như đúc bắt giữ, với tham vọng kiếm được 4 thánh khí để đưa người Địa tinh lên mặt đất, trở thành bá chủ mới của thiên hạ. Dùng mọi cách để bảo vệ Triệu Vân Lan cũng đang nằm trong tay em trai, Thẩm Nguy càng khơi dậy sự tức giận của Dạ Tôn, khiến hắn ra tay sát hại rồi nuốt luôn người anh giống hệt mình vào bụng.

Để bảo vệ Triệu Vân Lan, Thẩm Nguy không ngại hy sinh cả mạng sống của chính mình.

Sử dụng vũ lực ép Triệu Vân Lan khai ra nơi cất giấu Trấn Hồn Đăng không thành, Dạ Tôn dùng lời ngon ngọt dụ dỗ Vân Lan nhưng vẫn thất bại. Cuối cùng, hắn dùng kế đóng giả Thẩm Nguy để lấy lòng tin của Triệu Vân Lan, thành công chiếm được thánh khí.

Dạ Tôn giả danh Thẩm Nguy chiếm được Trấn Hồn đăng.

May mắn thay, Trấn Hồn Đăng đã bị Triệu Vân Lan rút mất tim đèn, khiến Dạ Tôn thất bại kế hoạch trong phút chót. Điều này khiến hắn càng thêm điên cuồng, quyết tâm tiêu diệt mọi thứ để đạt được mục đích.

Kế hoạch không thành vào phút chót khiến Dạ Tôn càng thêm cuồng nộ.

Chỉ còn 1 tập phim nữa Trấn hồn sẽ khép lại, Triệu Vân Lan không sức chống trả nằm trong tay Dạ Tôn, trong khi Thẩm Nguy đang bị trọng thương. Trong lúc mơ hồ, Thẩm Nguy căn dặn Lâm Tĩnh đâm thẳng mũi đao trong suốt vào trái tim mình nếu thời cơ đến. Điều này khiến khán giả càng lo ngại cho số phận của nhân vật này khi bộ phim kết thúc.

Thẩm Nguy nhờ Lâm Tĩnh giết chết mình khi thời cơ thích hợp.

Theo nguyên tác, cặp đôi Thẩm Nguy - Triệu Vân Lan sẽ an toàn cùng nhau vượt qua sóng gió, tiếp tục bảo vệ sự bình yên của Hải tinh, Địa tinh và tộc Á thú. Thế nhưng xét trong loạt phim chuyển thể gần đây, không ít các tác phẩm bị sửa thành kết thúc mở, hoặc là một hồi bi kịch giữa các nhân vật chính như Song trình, Bất khả kháng lực, Đạo mộ bút ký,… Thế nên với Trấn Hồn, dường như một cái kết tròn vẹn là chưa hề chắc chắn.

Rộ tin Thẩm Nguy không trở về cùng Triệu Vân Lan trong phút chót.

Khán giả đang vô cùng hồi hộp chờ đợi tập cuối của bộ phim.

Bạn dự đoán kết cục phim sẽ ra sao? Cùng chờ đợi và đón xem tập cuối của tác phẩm Trung Quốc đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất