Phim Ảnh

Trần Học Đông: 'Bởi vì sống trong gia đình đơn thân mà tôi trưởng thành nhanh hơn'

Nga Cao
Chia sẻ

Trần Học Đông cho biết, "Bởi vì phát triển trong môi trường này mà tôi trưởng thành nhanh hơn rất nhiều so với bạn bè, hiểu rõ hơn cách yêu một người và trân trọng những người bên cạnh tôi. Tôi biết vì sao mà tất cả những điều đó không đến dễ dàng".

Một bài báo Trung Quốc gần đây đã tuyên bố rằng nam diễn viên Trần Học Đông sẽ không thể mang đến hạnh phúc cho người bạn đời tương lai của mình vì anh ấy lớn lên trong một gia đình cha mẹ đơn thân. Điều này dựa trên sự xuất hiện của anh ấy trong chương trình Con gái (chưa chồng) của nhà chúng ta (My Little One 2 <我家那閨女), bài báo tuyên bố rằng mặc dù có thái độ và cách cư xử tôn trọng, nhưng cha của bốn cô con gái trong chương trình không hứng thú với việc anh ấy là con rể của họ, bởi vì anh ấy đến từ một gia đình rối loạn và do đó sẽ thiếu khả năng cung cấp tình yêu và hạnh phúc.

Nam diễn viên 28 tuổi đã được công nhận và nổi tiếng sau khi đóng bộ phim Tiểu thời đại. Tiếp tục tham gia một số dự án đáng chú ý, anh được coi là một trong những diễn viên nam trẻ được săn lùng nhất tại Trung Quốc. Mặc dù Trần Học Đông có thể có dáng vẻ lấp lánh của một thần tượng, nhưng anh ấy thực sự là một người dễ gần, chín chắn và hiếu thảo.

Tiềm năng trở thành một đối tác tốt của anh đã được các ông bố trong công nhận trong bài viết, tuy nhiên bài báo đã phân tích rằng lý do chính khiến các ông bố không tỏ vẻ hứng thú, chú ý đến anh ấy là vì tuổi thơ cô đơn của Trần Học Đông bởi cha mẹ anh đã ly hôn có nghĩa là anh ấy sẽ khó mang lại hạnh phúc cho con gái của họ.

Lưu ý rằng tất cả các ông bố đều mong muốn một người con rể có cùng địa vị xã hội và hoàn cảnh gia đình, và nhiều người cha không muốn con gái mình kết hôn với một người sống trong một gia đình tan vỡ.

Nhìn thấy những bình luận mang tính định kiến ​​này, Trần Học Đông không thể không trả lời trên phương tiện truyền thông xã hội của mình, “Ý nghĩa của việc kết hôn với một người là bởi vì tình yêu chân thành, chứ không phải chỉ bởi nền tảng gia đình của họ”.

Anh ấy cũng nói rõ rằng anh ấy rất phù hợp với tất cả những người cha trong chương trình, nhưng quan trọng nhất là nhấn mạnh rằng những người trong gia đình ly dị không có nghĩa là họ không thể cung cấp hạnh phúc hoặc có thái độ tiêu cực đối với tình yêu. Nam diễn viên cho biết, “Bởi vì phát triển trong môi trường này mà tôi trưởng thành nhanh hơn rất nhiều so với bạn bè, hiểu rõ hơn cách yêu một người và trân trọng những người bên cạnh tôi. Tôi biết vì sao mà tất cả những điều đó không đến dễ dàng”.


 

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất