Phim Ảnh

Trần Hiểu gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ, đánh bay tin đồn cả hai ly hôn vì Trần Nghiên Hy ngoại tình

Thiên Bình
Chia sẻ

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nên duyên với nhau từ bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp. Chuyện tình ngọt ngào của họ khiến nhiều người phải ganh tỵ vì quá hạnh phúc, lãng mạn. Thế nhưng đến khi cặp đôi kết hôn, những tin đồn tiêu cực về cuộc sống hôn nhân của họ liên tiếp bị lan truyền trên mạng.

Năm 2016, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy kết hôn sinh con, bây giờ thời gian trôi qua cũng đã được gần 3 năm. Trên mạng, liên tục những tin đồn được cho là vạch trần “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy ngoại tình lan truyền khắp trên Weibo: Trần Nghiên Hy và Văn Chương quay phim lộ ảnh hậu trường thân mật, thậm chí nữ diễn viên còn vượt quá giới hạn với Nghê An Đông.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy thân thiết với Văn Chương?

… vượt quá giới hạn với Nghê An Đông?

Chưa biết thật hư như thế nào nhưng mật độ tin tức tiêu cực ngày càng dày đặc khiến danh tiếng nhất thời của Trần Nghiên Hy trở nên kém đi. Những động thái tương tác giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy trên mạng xã hội cũng thay đổi, không còn nhiều như trước, khiến nhiều người tin rằng hôn nhân của họ có vấn đề và đã ly hôn.

Cặp đôi cũng chẳng lên tiếng đáp lại tin đồn trên mạng. Trước kia, Trần Hiểu nhìn bà xã ánh mắt tràn ngập sự yêu thương chân thành, bây giờ thái độ của anh khá lạnh lùng đối với vợ. Bên ngoài suy đoán chẳng lẽ hai người ly hôn là sự thật hay chăng?

Ngày 31.05 là sinh nhật của Trần Nghiên Hy, ngay từ sáng sớm, trên Weibo Trần Hiểu đã đăng bài chúc mừng bà xã sinh nhật vui vẻ: “Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, bình an, khỏe mạnh, như ý. Anh hy vọng tác phẩm của em vất vả trong gần 2 năm qua sớm sẽ ra mắt khán giả. Những nỗ lực của em, anh cảm thấy mình không được như vậy, thực sự không phải anh cố tình tâng bốc em đâu“. Ngoại trừ cách xưng hô khá thân mật, Trần Hiểu còn dành lời khen đến năng lực chuyên môn của Trần Nghiên Hy, cùng với đó anh đăng bức hình với góc nghiêng xinh đẹp của vợ mình.

Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, dân mạng rất vui mừng khi phát hiện trên tay nam diễn viên có đeo nhẫn cưới. Về phần của Trần Nghiên Hy, cô chưa bao giờ tháo nhẫn cưới ra khỏi tay, tình cảm của cặp đôi vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như thưở ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất