Phim Ảnh

Trần Đô Linh trong phim 'Thất Nguyệt và An Sinh' quá ốm, không còn được đẹp như xưa?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nói đến bộ phim truyền hình Thất Nguyệt và An Sinh sau khi được phát sóng, điều mọi người thảo luận nhiều nhất không phải là tình tiết phim mà là hai nữ diễn viên chính. Nhiều người để ý Trần Đô Linh có phần quá ốm trong phim này và nhận xét rằng thấy Thẩm Nguyệt còn đẹp hơn cô.

Bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh được chú ý nhiều không phải vì phim hay mà là năng lực diễn xuất của hai nữ chính Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh. Thẩm Nguyệt trong bộ phim này diễn xuất cũng không mấy khá khẩm, có các loại hình trừng mắt. Trần Đô Linh được nhận xét tốt hơn Thẩm Nguyệt nhưng vẻ ngoài lại bị tuột đến mức báo động.

Trần Đô Linh trong phim này có vẻ quá ốm, cộng thêm việc có quần mắt, có nét già đi, trông cô không đẹp bằng Thẩm Nguyệt. Trần Đô Linh lúc vừa mới ra mắt, có rất nhiều người tôn cô làm nữ thần trong lòng họ.

Nhiều người có cảm giác rằng Trần Đô Linh học lực tốt, tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng nên tin chắc con đường phát triển sẽ rất tốt. Bước vào con đường làm diễn viên trong giới nghệ thuật, diễn xuất của cô chỉ là tạm được. Trong mấy năm, Trần Đô Linh đã bỏ túi khá nhiều tác phẩm nhưng để lại ấn tượng chỉ thuộc số ít. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất