Phim Ảnh

Trận chung kết AFF CUP 2018: Việt Nam vs Malaysia có lượt xem 'khủng' tại Hàn Quốc

Thanh Long
Chia sẻ

Trận chung kết AFF CUP 2018: Việt Nam vs Malaysia là một trong 2 chương trình có lượt xem cao nhất tại Hàn Quốc tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsenkorea, trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia được từng thuật trực tiếp trên kênh SBS, trận đấu giúp cho Việt Nam lần thứ 2 đăng quang chức vô địch dưới sự dẫn dắt chỉ đạo tài tình của HLV Park Hang Seo, sau 10 năm chờ đợi đã đạt rating vô cùng lớn là 18.1%. Đứng thứ 3 trong danh sách những chương trình có rating cao nhất lên sóng tối qua tại Hàn Quốc trên đài trung ương.

Đứng ở vị trí số 1 và số 2 trong danh sách những chương trình có rating cao nhất tối qua là hai tập mới nhất của bộ phim cuối tuần My Only One (KBS2), với rating đạt được lần lượt là 26.6% và 31.6%.

A Pledge To God (MBC) của cặp đôi Han Chae Young và Bae Soo Bin ở vị trí thứ 4, thứ 5, thứ 6 và thứ 8 với rating đạt được lần lượt là 10.2%, 10.7%, 12.7% và 12.9%.

Trong khi đó, ở đài cáp là cuộc bứt phá thành công của SKY Castle (jTBC), khi trong tập mới nhất bộ phim đạt được rating 9.5%, tăng 1.1% so với tập trước đó.

Lên sóng cùng khung giờ phát sóng trận chung kết lượt về của AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia là một bất lợi vô cùng lớn với Memories of the Alhambra (tvN) của Hyun Bin Park Shin Hye, điều đó được chứng minh qua rating trong tập mới nhất mà bộ phim đạt được là 6.8% giảm 1.4% so với tập lên sóng tuần trước.

Là bộ phim có rating thấp nhất trên đài cáp tối qua là Priest (OCN), bộ phim đạt được rating 1.7% trong tập mới nhất, giảm 0.6% so với tập trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất