Phim Ảnh

Trần Anh Hùng có phim mới sau 6 năm, Tom Cruise trở lại trong 'Jack Reacher 2'

Khải Huyền
Chia sẻ

"Eternity" là dự án phim nói tiếng Pháp mới nhất của đạo diễn Việt kiều Trần Anh Hùng, với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng.

Tác phẩm mới nhất của Trần Anh Hùng sau 6 năm vắng bóng

Trần Anh Hùng là đạo diễn người Pháp gốc Việt, từng được biết đến với những tác phẩm điện ảnh đương đại đậm chất thơ như: Mùi đu đủ xanh (bộ phim duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách đề cử cuối cho giải Oscar phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất), Xích lô, Mùa hè chiều thẳng đứng, I Come with the Rain và đặc biệt là Rừng Na Uy chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh của nhà văn Murakami Haruki.

Eternity (tên tiếng Pháp: Éternité) là tác phẩm nói tiếng Pháp hoàn toàn của ông, được dựng lên từ tiểu thuyết L’Elegance des veuves của nữ nhà văn Alice Ferney. Phim kể về cuộc đời của 3 người phụ nữ trong một gia đình, đều phải chịu những đau thương mất mát do chiến tranh mang lại. Với lối làm phim trữ tình và nên thơ đậm chất châu Âu, Eternity nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới phê bình và khán giả mặc dù vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes năm nay. Bộ phim có sự góp mặt của ba nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Pháp là Bérénice Bejo (The Artist), Audrey Tautou (Hors de prix, The Da Vinci Code) và Mélanie Laurent (Inglourious Basterds). 

Sau đây là trailer đầu tiên của phim:

Eternite

Eternity dự kiến công chiếu tại Pháp vào tháng 11/2016 và chưa có lịch phát hành tại Mỹ.

Jack Reacher 2 tung trailer mới đầy gay cấn

Phần 2 của loạt phim về gã lính Lục quân giải ngũ Jack Reacher do Tom Cruise thủ vai chính mang tên Never Go Back hứa hẹn tiếp tục hấp dẫn nhờ những pha hành động kịch liệt:

Đạo diễn của phim là Edward Zwick (The Last Samurai, Blood Diamond) với kịch bản được viết bởi Richard Wenk (The Expendables 2, The Equalizer), Marshall Herskovitz (Love & Other Drugs, The Last Samurai) & Zwick, dựa trên nội dung của cuốn sách bán chạy nhất trong loạt tiểu thuyết Jack Reacher của nhà văn Anh Lee Child. Ngoài Tom Cruise, phim quy tụ một loạt tên tuổi quen thuộc khác như Cobie Smulders (How I Met Your Mother, Avengers: Age of Ultron), Danika Yarosh (Heroes Reborn, Shameless), Austin Hebert (Bonnie and Clyde), Patrick Heusinger (Quantum Break, Girlfriend’s Guide to Divorce)…

Trong phần này, chúng ta sẽ tiếp tục theo chân anh chàng cựu binh Jack Reacher tìm về căn cứ cũ để tìm hiểu tại sao anh lại bị buộc tội sát nhân vào năm mới 16 tuổi. Với kinh nghiệm phong phú trong thể loại phim hành động, chắc chắn Jack Reacher sẽ không làm khó được nam tài tử Tom Cruise.

Phim dự kiến công chiếu vào tháng 10/2016.

Xem thêm >>> Sau Frozen, Disney tung teaser phim cho nàng công chúa thứ 14

Nhân vật ‘Mẹ’ sẽ trở lại trong phần hậu truyện ‘How I Met Your Mother’ 2018?

Đúng vậy, chúng ta phải chờ cả thập kỷ để được xem những phần phim này! (P.1)

10 phim dựa trên sự kiện có thật chứng minh ‘phượt’ không như bạn nghĩ

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất