Phim Ảnh

'Trâm Trung Lục' công bố dàn cast: Ngoài Dương Tử - Ngô Diệc Phàm còn có 2 diễn viên này

DAO DAO
Chia sẻ

Ngoài Ngô Diệc Phàm, Dương Tử, thì Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm, Đàn Kiện Thứ cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong "Trâm Trung Lục"!

Trâm Trung Lục chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang phá án nổi tiếng Trâm của Châu Văn Văn. Trâm gồm bốn quyển, mỗi quyển là một kỳ án, bắt đầu từ nỗi oan của một thiếu nữ mang tên Hoàng Tử Hà. Câu chuyện xảy ra vào thời Đường. Hoàng Tử Hà - thiếu nữ được mệnh danh là tài nữ phá án nức tiếng kinh thành, được người người ngưỡng mộ. Nhưng vào năm nàng mười bảy tuổi, chỉ trong một đêm, mọi thứ hạnh phúc bên nàng đều sụp đổ: cả nhà bị đầu độc chết, chỉ mình mình thoát nạn nhưng từ một tài nữ, nàng lại trở thành tội nhân giết hại cả nhà trong mắt người đời. Hoàng Tử Hà quyết định chạy trốn, tìm đường rửa sạch thanh danh.

Tại kinh thành, Hoàng Tử Hà đã gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch. Quỳ vương là nhân vật xuất chúng nhất trong hoàng thất Đại Đường, là hoàng đệ của hoàng thượng, một nhân vật mà chính hoàng thượng “vừa muốn có vừa không muốn có”, vì danh tiếng lẫn trí tuệ lừng lẫy của mình. Hoàng Tử Hà trở thành hoạn quan Châu Sùng Cổ dưới trướng của Lý Thư Bạch, nhằm nhờ y giúp mình từ từ lật lại án oan của gia đình.

Ngô Diệc Phàm vốn cao lãnh, quí tộc vô cùng phù hợp với một nhân vật mang trong mình dòng máu hoàng thất như Lý Thư Bạch. Dương Tử cũng rất được chờ đợi trong vai Hoàng Tử Hà thông minh, sắc sảo, mạnh mẽ nhưng không kém phần đáng yêu. Mới đây, đã có thông tin xác nhận Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm, Đàn Kiện Thứ sẽ xuất hiện trong Trâm Trung Lục. Nhậm Gia Luân rất có khả năng vào vai Vương Uẩn, cũng là một nhân vật thuộc dòng dõi tông thất, cao ngạo, hiếu thắng - người có hôn ước với Hoàng Tử Hà, nhưng sau khi nàng bị đổ oan, Vương Uẩn liền từ bỏ hôn ước.

Cũng không loại trừ khả năng, Nhậm Gia Luân vào vai Vũ Tuyên - mối tình đầu của Hoàng Tử Hà, là người trực tiếp tố cáo Hoàng Tử Hà diệt môn. Đàn Kiện Thứ có thể vào vai Chu Tử Tần, một ngỗ tác có sở thích khám nghiệm tử thi, ăn mặc lòe loẹt, tính tình hài hước, rất sùng bái Hoàng Tử Hà. Vai diễn của Bành Tiểu Nhiễm vân chưa được xác định.

Trâm Trung Lục khai máy vào tháng 11 này, phát sóng trên kênh Hồ Nam năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất