Phim Ảnh

‘Trạm kế tiếp là hạnh phúc’: Tôn vinh 'Tuesday'

Lạc Lạc
Chia sẻ

Đây hẳn là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đầu tiên nhận gạch đá vì 'đôn' cảnh diễn của Tuesday nam phụ, khiến nam chính trở nên mờ nhạt và bốc đồng.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Uy Long - Tống Thiến vốn tạo được sự chú ý nhờ vào đề tài tình chị em ngay từ những ngày đầu lên sóng. Tuy nhiên, càng đào sâu vào nội dung, người xem chỉ càng thấy một biên kịch “non tay” khi có quá nhiều tình tiết nhảm nhí. Trên trang Douban, vốn nhận được 8.1 điểm ở những tập đầu tiên, nhưng ngay sau đó, tác phẩm tuột dốc thảm hại và dừng ở cột mốc 6.9 vì nội dung dở hơi của mình.

Ngay từ khi lên sóng, nhan sắc của nam chính Nguyên Tống (Tống Uy Long) đã khiến rating của phim tăng vượt bậc. Tuy nhiên, sau khoảng 30 tập đầu tiên, điều đầu tiên khiến khán giả lần lượt rủ nhau “drop” phim giữa chừng là vì diễn xuất quá “non nớt” và “lép vế” hơn cả diễn viên phụ của Tống Thiến và Tống Uy Long. Cặp đôi song Tống này ngay từ khi bước vào con đường diễn xuất vẫn chưa có tác phẩm nổi bật, và thường bị đánh giá là thiếu kinh nghiệm diễn, gương mặt không cảm xúc và thiếu tự nhiên. Đến Trạm kế tiếp là hạnh phúc cũng không khá hơn là bao, chính vì thế, khán giả bất chấp “drop” dù nhan sắc vượt bậc của Tống Uy Long và tuyến nam phụ.

Không dừng lại ở đó, nội dung của Trạm kế tiếp là hạnh phúc càng xem càng thấy nhảm nhí, khi cảnh diễn của “Tuesday” nam phụ Diệp Lộc Minh (Vương Diệu Khánh) càng ngày càng chiếm thời lượng lên sóng nhiều hơn cả nam chính Nguyên Tống. Cụ thể, trong những tập gần nhất, Nguyên Tống gần như không xuất hiện trong khung hình trong khoảng 1 tập, và Diệp Lộc Minh lại chiếm quá nửa thời lượng của tập phim đó. Điều này chứng tỏ, biên kịch đang cố tình “tôn vinh” và gán ghép cho cặp đôi nữ chính Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và nam phụ Diệp Lộc Minh?

Cuối cùng là tình cảm của Hạ Phồn Tinh. Nhiều bình luận cho rằng: “Phồn Tinh có yêu Nguyên Tống hả? Sao cứ thấy cô ta đang thả thính khắp nơi và chọn lọc phần tốt nhất cho mình ở mỗi thời điểm vậy kìa?”. Quả thật, khi xem đến khoảng 30 tập phim, người ta sẽ thấy 1 Hạ Phồn Tinh “tâm cơ” hơn là Hạ Phồn Tinh ngây thơ như thiếu nữ 18 tuổi. Một người phụ nữ 32 tuổi sẽ chẳng “ngu ngốc” đến mức đèn tín hiệu mà một người đàn ông bật cho mình, và cứ không ngừng đi cùng, nhận quà của anh ta trong khi bản thân đã có bạn trai? Thật tội nghiệp cho chàng trai trẻ Nguyên Tống đã yêu phải một cô nàng ngây thơ vô số tội như Hạ Phồn Tinh.

Có thể thấy, nhan sắc vượt trội của các nhân vật cũng không thể cứu nỗi tác phẩm Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Rất nhiều khán giả vẫn tiếp tục theo dõi tác phẩm là vì muốn xem tình tiết và câu chuyện của các nhân vật phụ hơn là tuyến chính. Đồng thời, họ cũng muốn xem thử “sự nhào nặn” của biên kịch sẽ ra sao khi Nguyên Tống “lật ngược thế cờ” và giành được cô bạn gái ngây thơ Hạ Phồn Tinh trở về lại trong vòng tay của mình.

Trạm kế tiếp là hạnh phúc hiện vẫn đang được phát sóng trên đài Hồ Nam mỗi ngày. Chỉ còn khoảng 20 tập nữa là phim sẽ kết thúc, cùng đón xem các tập tiếp theo của tác phẩm để đánh giá rằng phim vẫn còn có thể cứu được hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất