Phim Ảnh

Train to Busan phần 2: Diễn viên chính Gong Yoo sẽ trở lại?

Vịt
Chia sẻ

Bộ phim đề tài zombie của Hàn Quốc đã tạo ra một cú hit cực lớn tại quê nhà cũng như trên Thế giới. Vì thế mà một phần tiếp theo là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ trước nội dung phim

Sau khi công chiếu trên toàn Thế giới, những ai có dịp được thưởng thức Train to Busan đều có thể hiểu lý do vì sao bộ phim trở thành một hiện tượng phòng vé tại Hàn Quốc. Kết hợp một cách khéo léo SnowpiecerWorld War Z, Train to Busan theo chân một nhóm hành khách cố gắng sống sót khi đại dịch zombie bùng phát trên chuyến tàu đang chạy băng băng với vận tốc 300km/h. Bộ phim vừa tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần cảm động khiến khán giả không thể nào rời mắt khỏi màn hình.

review-phim-train-to-busan-7_1471023113

“Cá kiếm” được 10 triệu USD chỉ tính riêng thị trường Hàn Quốc và hy vọng sẽ vượt mức 100 triệu đô la toàn cầu. Do đó, các nhà làm phim cũng đang lên kế hoạch cho phần tiếp theo cho “zombie châu Á” này. Mặc dù đạo diễn Sang-ho có phần dè dặt nhưng nam chính Gong Yoo trong một bài phỏng vấn đã hy vọng rằng bộ phim này sẽ là mở đầu cho một franchise mới về zombie. Anh cũng có vài ý tưởng cho phần tiếp theo dù nhân vật của anh vào cuối phim được cho là đã “đi bán muối”.

“Tôi nói với đạo diễn Sang-ho rằng nhân vật Seok Woo có thể còn sống trong hình hài zombie,” Gong Yoo chia sẻ. “Nhưng anh ấy nói rằng khi Seok Woo ngã khỏi toa tàu, anh đã gãy cổ và chết. Nhưng tôi cho rằng nhân vật Ma Dong Seok vẫn còn là zombie trên chuyến tàu nên phần tiếp theo có thể khai thác góc nhìn “xác sống” của nhân vật này”.

chuyen-tau-sinh-tu-train-to-busan-14701954451641

Một bộ phim khai thác góc nhìn của zombie sẽ là một ý tưởng rất sáng tạo cho thể loại này (dù trước đó có Warm Bodies nhưng nó lại là phim tình cảm - hài). Ngoài ra, đạo diễn Sang-ho cũng sẽ cho ra mắt phần tiền truyện bằng hoạt hình vào thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất