Phim Ảnh

Hé lộ trailer tập 6 'Game of Thrones' mùa 8: Mẹ Rồng Daenerys sẽ chiếm Ngai Sắt trong Đại kết cục?

Đông Hải
Chia sẻ

Tập phim cuối cùng của toàn bộ series Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) sẽ gọi tên ai là chủ nhân tiếp theo của Ngai Sắt?

Tập 5 của Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8 đã khép lại trong sự phẫn nộ và hoang mang của khán giả xem đài, khi chứng kiến một trận chiến tàn khốc nhưng không ít những điều kỳ quặc tại King's Landing. Sau hàng loạt mất mát, Daenerys Targaryen giờ đây như hóa rồ, trở thành “Nữ hoàng điên” đem Drogon thiêu đốt toàn bộ ngóc ngách tại kinh đô của Cersei Lannister.

Daenerys mang Drogon thiêu sạch King's Landing.

Tập phim vừa rồi cũng chứng kiến nhiều cái chết đáng chú ý, như Varys bị chính nữ hoàng của mình thiêu chết, The Hound cùng The Mountain rơi xuống địa ngục lửa trong trận tử chiến, Euron Greyjoy do Jaime giết chết, và đáng nói nhất là Cersei cùng Jaime ôm nhau vĩnh biệt cuộc đời dưới Red Keep. HBO cũng đã tung ra đoạn trailer cho tập 6, cũng là tập cuối cùng của Game of Thrones mùa 8 và của cả series. Giờ đây, cuộc hành trình đi tìm chủ nhân cho Ngai Sắt và Bảy vương quốc đang dần đến hồi kết, và kẻ chiếm thế thượng phong hiện tại không ai khác chính là mẹ Rồng Daenerys.

Cersei và Jaime (và con của cả hai) đã chết trong đống đổ nát.

Đoạn clip mở đầu ở thời điểm hậu tận diệt của King's Landing, hiện tại chỉ còn là đống đổ nát hoang tàn. Tyrion xuất hiện đằng sau những bức tường vụn vỡ, mang vẻ hoang mang, lo sợ hiện rõ trên gương mặt, có lẽ là dành cho nữ hoàng mà mình từng một lòng phục tùng. Trước đó, ông đã tận mắt chứng kiến Daenerys giết chết Varys bằng lửa rồng, cho thấy cô đã thay đổi và sẵn sàng thiêu rụi King's Landing bằng mọi giá.

Tyrion cảm thấy vô lực trước người mà mình từng bên cạnh cố vấn.

Ông sẽ làm gì để cứu lấy tình hình hiện tại?

Một nhân vật khác sống sót trong cuộc đại hỗn loạn là Arya Stark. Sau cái chết đầy huy hoàng nhưng không khỏi đau thương của The Hound, Arya đã chật vật để sống sót khỏi địa ngục lửa của Drogon, không thể làm gì hơn là chạy thoát thân, bỏ lại toàn bộ người dân bỏ mạng trong ngọn lửa và những đống đổ vụn. Giờ đây trong trailer tập 6, Arya xuất hiện lén lút, đứng nhìn đoàn quân Unsullied từ xa cùng với gương mặt thất thần, thêm một chút “không đau vì quá đau”.

Arya Stark cùng ánh nhìn khó hiểu.

Quy mô của đoàn quân Unsullied cũng được nêu rõ trong trailer, sẵn sàng bổ trợ và mở đường cho thủ lĩnh bước lên Ngai Sắt. Đoạn clip kết thúc bằng hình ảnh Daenerys đang quay lưng về phía màn hình, từng bước hòa vào đội quân giáp đen của mình một cách đầy bí ẩn và rợn người.

Đoàn quên Dothraki sẵn sàng phục tùng nữ hoàng.

Đoàn quân Unsullied đông đảo, cho thấy ưu thế của Daenerys.

Bóng lưng lạnh buốt của “Nữ hoàng điên”.

Tập 5 của Game of Thrones mùa 8 đã khiến dân tình sục sôi, nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực do có cốt truyện phi lôgic, cộng thêm sự “phát hỏa” mất kiềm chế của Daenerys làm cho người xem không hề thoải mái. Nhiều người thậm chí còn thẳng thắn nhận xét đây là mùa phim tệ hại, một cái kết kinh khủng dành cho loạt phim đã đi vào kinh điển của Hollywood. Chỉ còn 1 tập nữa là câu chuyện tranh giành Ngai Sắt tại Westeros sẽ kết thúc, và khán giả đang vô cùng lo lắng đây sẽ là kết cục không hề thỏa mãn và hay ho chút nào, nhưng vẫn là phải đợi xem.

Xem qua trailer của tập 6, cũng là tập cuối của Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8.

Game of Thrones - Trò chơi vương quyền mùa 8 sẽ lên sóng tập cuối cùng vào 9 giờ sáng Thứ Hai ngày 20/5/2019 trên kênh truyền hình HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất