Phim Ảnh

Hé lộ trailer tập 5 'Game of Thrones' mùa 8: Daenerys quyết lấy mạng Cersei, King's Landing sẽ thuộc về ai?

Đông Hải
Chia sẻ

Không còn giới hạn nào có thể giữ chân Daenerys, và nụ cười của Cersei càng trở nên ma mị và mãnh liệt... Đó sẽ là những diễn biến kịch tính trong tập 5 Trò chơi Vương quyền - Game of Thrones mùa 8.

Vậy là tập 4 của Trò chơi vương quyền - Game of Thrones mùa 8 đã khép lại với muôn vàn căng thẳng và áp lực từ bên ngoài lẫn bên trong. Sau khi đại họa Dạ Đế cùng binh đoàn Bóng Trắng đã ngã xuống, đoàn quân tại Winterfell giờ đây đang chuẩn bị tổng lực kéo quân sang King's Landing để tiêu diệt Cersei Lannister, giành lại Ngai Sắt về tay người phù hợp nhất.

Cersei vẫn giữ nét mặt thản nhiên không chút gợn sóng.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như thế khi một số mâu thuẫn nội bộ vẫn còn tồn đọng, như việc Jon Snow trở thành mối đe dọa Ngai Sắt với Daenerys, hay sự thù ghét và bất đồng giữa cô và Sansa vẫn còn đó. Phía Cersei giờ đây đang ngày càng hùng mạnh khi có sự trợ giúp của Hội Chiến binh vàng, kết quả là đã hạ gục được một trong 2 “bé Rồng” của Daenerys. Với sự hấp tấp cùng đường lý chưa thật sự đúng đắn, mẹ Rồng đã nhận lấy thất bại đầu tiên trước đoàn thủy quân của Cersei, khiến cho Missandei bị bắt giữ. Sau cùng, quân sư Tyrion không thể thuyết phục chị mình suy nghĩ lại, và Missandei bị chém bay đầu trước sự chứng kiến của phe Daenerys, trong đó có cả người yêu của cô nàng là Grey Worm.

Hội Chiến binh Vàng là bức tường khó vượt qua của King's Landing.

Grey Worm không còn gì để mất.

Trailer của tập 5 tiếp theo cũng đã được HBO tung lên kênh YouTube chính thức, không hề có bất cứ đoạn hội thoại nào. Có thể thấy, nhóm quân của Jon Snow đã đến King's Landing. Trước phiến quân hoành tráng của Cersei, Jon và cả Tyrion thể hiện sự lo lắng và có phần sợ sệt ngay trên nét mặt của mình.

Tyrion thất bại trong việc thuyết phục chị mình.

Jon Snow không thể không lo lắng cho tình hình hiện tại.

Điều đáng nói ở đây là ngay cả Euron cũng thể hiện sự lo âu, khi liên tục hướng ánh mắt về phía xa xôi nào đó. Chỉ có Cersei là vẫn giữ được sự bình thản, thậm chí có phần tự tin trước trận đại chiến cuối cùng sắp tới. Jaime Lannister cũng đã lên đường rời phương Bắc để đến King's Landing, vì thế cuộc hội ngộ giữa anh em nhà Lannister chắc chắn sẽ là điểm thú vị kế tiếp.

Đoạn trailer khép lại với nhân vật Euron đang nhìn lên trời cao trong sự sợ sệt và hốt hoảng, kéo theo đó là tiếng gầm rú len lỏi qua từng thớ mây. Có lẽ, việc giết Missandei chính là giọt nước tràn ly đối với Daenerys, và cô hiện tại đã sẵn sàng để tham gia trận đấu một mất một còn với Cersei, với bất cứ giá nào.

Euron đánh mất sự bình tĩnh.

Cùng đếm ngược đến cuộc chiến cuối cùng!

Chỉ còn 2 tập phim nữa thì câu chuyện Trò chơi Vương quyền sẽ chính thức kết thúc. Ai sẽ ngồi lên chiếc Ngai sắt quyền uy và trở thành người thống trị mới của Bảy Vương quốc?

Xem qua trailer tập 5 Game of Thrones - Trò chơi Vương quyền mùa 8.

Game of Thrones - Trò chơi Vương quyền mùa 8 lên sóng lúc 9 giờ sáng Thứ Hai hàng tuần trên kênh truyền hình HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất