Phim Ảnh

Trailer 'Sổ tay bảo mẫu của tôi': Sự trở lại của Trịnh Sảng cùng mỹ nam đam mỹ Thái Lan God Itthipat

Vũ Phong
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Sổ tay bảo mẫu của tôi" do Trịnh Sảng đảm nhận vai chính hợp tác cùng mỹ nam 9x Thái Lan - God Itthipat - nổi tiếng từ phim đam mỹ đang nhận được sự chú ý của khán giả khi vừa tung trailer chính thức đầu tiên.

Mới đây, bộ phim chiếu mạng do chính Trịnh Sảng đóng vai trò biên kịch lẫn tổng giám nghệ thuật mang tên Sổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册) đã tung trailer chính thức đầu tiên đến khán giả. Trailer cho thấy nội dung phim xoay quanh giới giải trí đầy khắc nghiệt lồng ghép vào đó là chuyện tình giữa cô nàng người máy siêu việt AI Saori (Trịnh Sảng) và chàng đại minh tinh Tô Đạt Hạo (God Itthipat).

Trong Sổ tay bảo mẫu của tôi, Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính Saori - một người máy AI có trí tuệ siêu việt. Cô sẽ nên duyên với nam thần tượng Thái Lan đang nổi God Itthipat và nam diễn viên Đại lục Ngu Y Kiệt trong vai nam thứ Tô Tiểu Bắc. Phim sẽ khắc họa tình yêu tam giác giữa cô nàng bảo mẫu Saori với chàng nam thần tượng nổi tiếng nhưng tính cách kiêu ngạo Tô Đạt Hạo cùng cậu em trai Tô Tiểu Bắc. Bộ phim này thuộc thể loại phim thần tượng, khoa học viễn tưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Trailer phim “Sổ tay bảo mẫu của tôi”.

Bạn diễn lần này của Trịnh Sảng là nam diễn viên Thái Lan God Itthipat. Anh chàng tên thật là Itthipat Thanit hay còn được gọi với nickname God, sinh ngày 04/08/1995 là một người mẫu, diễn viên 9x nổi tiếng tại Thái Lan. Sở hữu gương mặt cực nam tính và điển trai, lại cộng thêm vóc dáng chuẩn người mẫu với chiều cao 1m90, anh chàng nhanh chóng “hút” được một lượng fans lớn ngay từ những ngày đầu “chập chững” bước vào showbiz năm 2016. Vai diễn đầu tay của God là nam chính trong bộ phim đam mỹ nổi tiếng 2 Moons The Series

Mặc dù cách nhau 4 tuổi, thế nhưng cặp đôi chị em vẫn vô cùng tương xứng về ngoại hình. God cao lớn và rất đàn ông, trong khi đó Trịnh Sảng với chiều cao 1m68 lại có phần nhỏ nhắn khi đặt cạnh “chàng mét 90”.

Nam thứ Ngu Y Kiệt trong vai Tô Tiểu Bắc được khán giả biết đến sau vai diễn trong bộ phim truyền hình Lão công quốc dân cũng được đánh giá cao về nhan sắc lẫn diễn xuất chắc chắn sẽ thu hút khán giả trẻ.

Ngoài ra, trailer chính thức còn tiết lộ sự xuất hiện của nam diễn viên Hùng Tử Kỳ ở cuối càng khiến khán giả thêm háo hức đón đợi bộ phim này.

Không chỉ có các diễn viên thần tượng, phim còn quy tụ các diễn viên có bề dày diễn xuất được khán giả công nhận thể hiện những vai diễn nặng tâm lý như Lữ Giai Dung và Khấu Chấn Hải hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến cho khán giả bộ phim đầy hấp dẫn.

Lữ Giai Dung vai Lam Lam là một người quản lý nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng là người tạo tiền đề cho mối quan hệ rắc rối giữa hai nhân vật chính. Lữ Giai Dung được biết đến là một diễn viên thực lực, gây ấn tượng cho khán giả qua nhiều vai diễn phản diện được đánh giá cao.

Nam diễn viên thực lực Khấu Chấn Hải từng được biết đến qua nhiều bộ phim kinh điển như “Tân dòng sông ly biệt” cũng đảm nhận vai trò khách mời với vai cha của Tô Tiểu Bắc.

Là một bộ phim kết hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, bước đầu tiên Sổ tay bảo mẫu của tôi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Sau đoạn trailer dài gần 2 phút, khán giả càng kỳ vọng bộ phim sẽ có một kịch bản thật cuốn hút, nội dung mới lạ tạo nên “cơn sốt” mới đưa tên tuổi của cả nam nữ chính lên một tầm cao mới và giúp Trịnh Sảng khẳng định được khả năng của mình ở vai trò sản xuất, biên kịch trong lần trở lại này. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất