Phim Ảnh

Trailer 'Robin Hood' phiên bản Anh: Một bộ phim ngập tràn cảnh đấu kiếm và bắn cung đã sẵn sàng ra rạp!

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Robin Hood" là một bộ phim phiêu lưu hành động được đạo diễn bởi Otto Bathurst và được viết bởi Ben Chandler và David James Kelly.

Mới đây, Lionsgate đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo cuối cùng cho bộ phim Robin Hood với việc phát hành một đoạn trailer dành riêng cho thị trường Anh, qua đó, làm nổi bật thêm những cảnh hành động và nguồn gốc của nhân vật Robin. Bộ phim ban đầu dự kiến ​​sẽ ra rạp vào tháng 3 vừa qua, nhưng sau đó đã bị trì hoãn cho đến tháng 9 và cuối cùng đã đẩy lùi thêm hai tháng nữa cho đến tháng 11.

Trailer phim.

Lionsgate chắc chắn đã cố gắng rất nhiều trong việc quảng cáo bộ phim, họ đã phát hành tới hai trailer cho Robin Hood và cũng cho ra mắt nhiều tấm poster để làm nổi bật nhân vật RobinJohn. Thế nhưng, khả năng rất cao Robin Hood sẽ trở thành tác phẩm 'bom xịt' khi đụng độ khá nhiều cái tên lớn cũng ra mắt trong tháng 11 như Fantastic Beasts: The Crimes of GrindelwaldCreed II. Tất nhiên, điều đó có thể thay đổi trong bảy tuần còn lại trước khi bộ phim được ra mắt.

Trailer Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald.

Trailer CREED II.

Giống như đoạn trailer trước đó, đoạn quảng cáo mới cho bộ phim Robin Hood vẫn tập trung chủ yếu vào mối quan hệ giữa sinh viên học sinh và người thầy mà Robin tạo ra cùng với John, cùng với mối đe dọa của cảnh sát trưởng Nottingham (Ben Menselsohn) trong phim. Đoạn trailer này tiếp tục tạo ra một Robin như bị tổn thương và sự thật vỡ mộng bởi thời gian anh chiến đấu trong cuộc Thập tự chinh. có vẻ như nhà sản xuất rất nỗ lực trong công cuộc đào sâu hơn vào động lực - tâm lý của nhân vật so với những phiên bản chuyển thể Robin Hood trước đây. Các nhân vật như Maid Marian (Eve Hewson) đã xuất hiện một thời gian ngắn trong đoạn giới thiệu, nhưng phần lớn, đoạn trailer này vẫn liên quan đến cốt truyện của Robin Hood.

Được đạo diễn bởi Otto Barthurst và sản xuất bởi Leonardo DiCaprio, Robin Hood phiên bản năm 2018 chắc chắn sẽ không làm những người đã cống hiến cho bộ phim cảm thấy thất vọng. Các đoạn trailer đã đảm bảo rằng bộ phim sẽ không thiếu các phần thiết kế thời trang và kỹ thuật chiến đấu. May mắn thay, chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa để tìm hiểu xem, thực tế, bộ phim có xuất sắc như trong trailer hay không?

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất