Phim Ảnh

Trailer phim Zombieland: Double Tap: Tuyệt đỉnh xác sống trở lại cùng dàn cast Oscar danh giá

Đông Hải
Chia sẻ

Zombieland: Double Tap sẽ ra rạp vào đúng ngày kỉ niệm 10 năm của phần 1.

Sau đúng 10 năm kể từ thành công của phần phim đầu tiên, thì thương hiệu Zombieland cũng đã chính thức trở lại. Zombieland: Double Tap sẽ là phần 2 của bom tấn về thây ma được yêu thích bậc nhất của Hollywood, đặc biệt là sự trở lại của “bộ tứ” gốc là Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma StoneAbigail Breslin. Sau 10 năm, cả 4 diễn viên đều trở thành những cái tên chiến thắng hoặc từng được đề cử Oscar, càng giúp cho sự trở lại này thêm phần hấp dẫn và chất lượng. Ruben Fleischer cũng sẽ trở lại chiếc ghế đạo diễn lần này sau 10 năm.

“Gia đình tài tử” trở lại nguyên bản trong Zombieland: Double Tap.

Trong lần tái xuất này, “gia đình bất đắc dĩ” gồm Columbus (Eisenberg), Tallahasse (Harrelson), Wichita (Stone) và Little Rock (Breslin) sẽ tiến vào khu vực trung tâm đồng bằng nước Mĩ sau cuộc hành trình dài. Cả bọn sẽ ngụ lại một dinh thự trông như Nhà Trắng, tạm thời “ăn chơi” để quên đi mệt mỏi và bọn zombie khát máu ngoài kia.

“Kẻ cuồng bánh Twinkie” Tallahasse.

Nam chính Columbus.

Nữ chính Wichita.

Cô em bước vào tuổi dậy thì Little Rock.

“Nhà Trắng” kia sẽ là nơi cư trú lần này của nhóm.

Tuy nhiên, chuyến đi của nhóm bỗng rẽ ngang khi tình cờ bắt gặp một số người sống sót khác, như cô nàng Madison “tóc vàng” (do Zoey Deutch thủ vai) dường như khá am hiểu về “bộ luật thây ma” của Columbus. Bên cạnh đó còn có anh chàng “bạn trai” hippie của Little Rock tên Berkeley (do Avan Jogia thủ vai), nữ thủ siêu ngầu Nevada (do Rosario Dawson thủ vai), và ở cuối clip là sự xuất hiện của bộ đôi được xem là “bản sao lỗi” của Columbus và Tallahasse sẽ do Thomas MiddleditchLuke Wilson đóng. Đặc biệt, Bill MurrayDan Aykroyd cũng sẽ đóng cameo bản thân họ trong phim.

Madison xinh đẹp và am hiểu luật lệ sống sót.

Người yêu “bay bổng” của Little Rock - Berkeley.

“Đả nữ” Nevada.

Cặp huynh đệ trông như phiên bản “nhái” của Columbus và Tallahasse.

Đến hiện tại, vẫn chưa có quá nhiều thông tin cụ thể về cốt truyện cơ bản, thế nhưng Zombieland: Double Tap sẽ theo chân “bộ sậu” khét tiếng chinh phạt những vùng đất mới, đối mặt với dàn xác sống tiến hóa và nguy hiểm hơn gấp bội, cũng như là những vấn đề phát sinh trong nội bộ gia đình, như “thời điểm nổi loạn” của Little Rock ở tuổi thiếu niên, tình cảm giữa cặp đôi Columbus - Wichita hay “cơn cuồng bánh Twinkie” không hồi kết của Tallahasse. Dĩ nhiên, sự góp mặt của những nhân vật mới chắc chắn sẽ đóng vai trò không nhỏ, là chất xúc tác để các nút thắt trên bùng cháy dữ dội.

Họ sẽ có những thời khắc vui vẻ.

Đây cũng là dịp “hâm nóng” tình cảm giữa Columbus và Wichita.

Phim không thể thiếu những cảnh giết hạ zombie chất lừ.

Lần cuối khán giả thấy một chiếc xe tải địa hình trong một phim zombie là khi nào?

Vào thời điểm 10 năm trước, Zombieland ra mắt với hơi thở mới lạ, đi ngược với trào lưu làm phim xác sống bấy giờ khi bên cạnh những yếu tố ghê rợn, máu me thì phim còn lồng ghép sự khôi hài, những trò đùa duyên dáng cùng lối kể truyện ở ngôi thứ nhất đến từ Columbus và “bộ hướng dẫn cách sống sót trong thảm họa thây ma” của mình. Chỉ với hơn 23 triệu USD kinh phí sản xuất, phim đã bùng nổ và thu về tận 102 triệu USD doanh thu, và khán giả cho đến hiện tại vẫn luôn không ngừng yêu mến phim và cả những diễn viên tham gia.

Xem qua trailer chính thức của Zombieland: Double Tap.

Zombieland: Double Tap chính thức công chiếu vào ngày 18/10/2019, cũng là ngày kỉ niệm 10 năm thương hiệu Zombieland.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất