Phim Ảnh

'Mắt biếc' tung trailer mà vẫn 'nhỏ giọt' hình ảnh mới so với teaser, vẻ trong trẻo của Trà Long là điểm sáng lớn nhất

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim Mắt biếc vừa công bố trailer chính thức với đầy đủ các nhân vật Ngạn, Hà Lan, Dũng và Trà Long.

Mới đây, đoàn phim Mắt biếc đã công bố trailer chính thức dành cho bộ phim được xem là kỳ vọng lớn bậc nhất của màn ảnh rộng Việt Nam cuối năm 2019. Tuy nhiên, 2 phút 30 giây của đoạn trailer chỉ như một phiên bản mở rộng của teaser được tung ra trước đó, khi có khá nhiều cảnh quay được sử dụng lại.

Trailer chính thức của Mắt biếc.

Mở đầu, trailer Mắt biếc tiếp tục đưa khán giả đến với đồi sim tím - bối cảnh để lại nhiều ấn tượng cho độc giả nguyên tác của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ở nơi đó, Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Nguyễn Trúc Anh) đã trải qua những ngày tháng vui cười bên nhau, dẫu rằng phía trước sẽ là một tương lai vô định cho mối tình học trò. Lời hẹn ước “Hà Lan ráng nha, chờ Ngạn lên” của nam chính tưởng chừng sẽ mang đến cảm xúc bồi hồi thì bất ngờ bị… đánh tuột bởi đài từ có phần kỳ lạ của diễn viên.

Câu hát của Phan Mạnh Quỳnh từ đó mở ra những chuỗi ngày gian truân cho cả Ngạn lẫn Hà Lan. Từ việc Hà Lan vô tình gặp Dũng để rồi sau này phải lòng anh chàng “badboy”, cho đến việc Ngạn đánh mất đi cô bạn gái mà mình một lòng yêu thương. Đôi mắt rớm lệ của Hà Lan và Ngạn trong khoảnh khắc nữ chính chia sẻ lời hứa “Dũng sẽ cưới Hà Lan” như một nhát dao đâm vào trái tim nam chính.

Dẫu đưa khá nhiều phân cảnh cảm xúc vào trong trailer, thế nhưng phần diễn xuất của nam nữ chính vẫn chưa mang đến hiệu quả tối đa, nhất là so với đoạn teaser trước đó từng rất thành công khi “giấu đi” kỹ năng diễn của Trần Nghĩa và Trúc Anh, tạo cảm xúc bởi ca khúc Có chàng trai viết lên cây và những khung hình chuyển cảnh nhanh chóng nhưng ăn ý, hòa hợp với nhạc phim.

Teaser của Mắt biếc.

Bù lại, ở phần giữa trailer, Mắt biếc đã mang đến một nhân vật “tỏa sáng”: Trà Long. Nụ cười trong trẻo, hồn nhiên của nữ phụ Khánh Vân thực sự là điểm sáng lớn nhất cho đoạn clip giới thiệu chính thức bộ phim này. Một Trà Long tràn đầy sức sống với má lúm đồng tiền và khuôn mặt xinh xắn đủ để “hớp hồn” khán giả.

Chưa rõ thời lượng của nhân vật này được đạo diễn Victor Vũ đặt để thế nào trong 90 phút phim, nhưng với sức hút của cô từ trailer, khán giả có thể kỳ vọng đây không phải chỉ là một người xuất hiện ở những phút cuối hay biến mất đi nhanh chóng.

Giờ đây, cả hai bộ phim đối đầu nhau vào ngày 20/12/2019 sắp tới - Mắt biếc và Chị chị em em đều đã tung ra trailer chính thức. Ngôi vị bá chủ phòng vé chỉ có một, và sẽ có một tác phẩm bị đánh gục. Liệu rằng câu chuyện tình yêu tuổi học trò với những day dứt hay drama của những con người trưởng thành với nhiều mưu toan cá nhân sẽ chiến thắng? Hãy cùng SAOstar đón chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất