Phim Ảnh

Trailer phim 'Hotel Transylvania 3': Dracula hồi xuân học cách thả thính ở tuổi… 545

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Ra mắt từ 2012, loạt phim "Hotel Transylvania - Khách sạn huyền bí" đã tạo nên cơn sốt phòng vé và nhận được nhiều lời khen của giới phê bình sau khi được đề cử Quả Cầu Vàng danh giá.

Trải qua 2 phần phim thu về hơn 821 triệu USD và trở thành một trong những thương hiệu hoạt hình chất lượng nhất tại Hollywood hiện nay. Sự ra mắt lần này của Hotel Transylvania đã sẵn sàng đưa hội quái vật trở lại và khuấy đảo màn ảnh rộng trong mùa hè năm nay.

Dracula hồi xuân học cách thả thính ở tuổi… 545

Gia tộc quái vật sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh và tanh bành

Hotel Transylvania 3: Summer Vacation (Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng) lấy bối cảnh 6 năm sau các sự kiện trong phần 2. Câu chuyện không gói gọn trong những bức tường ma quái của khách sạn, mà mở rộng ra thế giới muôn màu bên ngoài. Bá tước Dracula (do Adam Sendler lồng tiếng) lúc này đã “xuống sắc” trước khối công việc siêu bận rộn và phải chịu đựng độ quậy phá không điểm dừng của chú cún Puppy. Thương cảm cho sự vất vả của cha mình khi cả thanh xuân sắp bị “chôn vùi”, cô con gái Mavis (do Selena Gomez lồng tiếng) quyết tâm lên kế hoạch nghỉ ngơi, tạm gác mọi công việc để cả gia đình được thảnh thơi giải stress. Cô nàng Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: đưa cả nhà nghỉ dưỡng sang chảnh trên một du thuyền hạng sang mà theo Dracula cho là “nhà nghỉ trên mặt nước”.

Kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình Dracula

Trong chuyến đi định mệnh ấy, Dracula đã bị “tiếng sét ái tình” với nữ thuyền trưởng xinh đẹp Ericka. Mặc dù đã trải qua hàng trăm cái xuân xanh nhưng Dracula oai vệ ngày nào bỗng chốc bủn rủn chân tay, tim đập loạn nhịp, không thể nói nên lời khi đối diện với người đẹp. Trước tình cảnh yêu mà không dám nói, các đồng bọn quái vật đã cùng nhau làm “quân sư bất đắc dĩ” chỉ Dracula bí kíp thả thính “có một không hai” để chiếm lấy trái tim người trong mộng. Từ đây, hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười xảy ra với “gã tán gái nghiệp dư” Dracula.

Dracula bị “ tiếng sét ái tình” với nữ thuyền trưởng Ericka

Hai ngôi sao đình đám Adam Sandler và Selena Gomez trở lại làm “bố con”

Khán giả sẽ tiếp tục được nghe chất giọng quen thuộc của các ngôi sao

Adam Sandler lồng tiếng cho Dracula

Selena Gomez lồng tiếng cho cô con gái Mavis

Hotel Transylvania 3 gần như giữ nguyên dàn diễn viên lồng tiếng của phần cũ, trong đó danh hài Adam Sandler và nữ ca sĩ Selena Gomez trở lại góp giọng cho hai nhân vật chính rất được yêu thích: bố con Dracula và Mavis. Quan trọng hơn hết, đạo diễn của 2 phần trước Genndy Tartakovsky tiếp tục cầm cáng thực hiện phần phim mới rất nhiều ý tưởng cho phần này. Ông được khơi nguồn cảm hứng từ chuyến đi nghỉ mát gian nan và lao đao của mình và từ loạt phim hài nổi tiếng National Lampoon's Vacation.

Genndy Tartakovsky được coi là “linh hồn” của series Hotel Transylvania. Nhà làm phim tài năng này đã từng chiến thắng 3 giải Emmy và 1 giải Annie (giải thưởng danh giá dành cho các phim hoạt hình). Việc Tartakovsky tiếp tục chỉ đạo phần 3 tạo được sự yên tâm dành cho người hâm mộ. Ngoài ra, nhà soạn nhạc lừng danh Mark Mothersbaugh, cũng là người phụ trách âm nhạc cho 2 phần phim Hotel trước đó, cũng trở lại trong phần mới.

Trailer Hotel Transylvania 3: Summer Vacation

Với sự mở rộng câu chuyện, sự tung hứng giữa các nhân vật mới và cũ, Hotel Transylvania 3 hứa hẹn sẽ gây bùng nổ màn ảnh rộng mùa hè này với hàng loạt tiếng cười sảng khoái và thả ga. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất