Phim Ảnh

Nghẹt thở như phim cung đấu, 'Gái già' Lan Ngọc gặp phải mẹ chồng khó tính, Mệ nội quái chiêu và tình địch sắc sảo

Sa Cát
Chia sẻ

Trailer phim Gái già lắm chiêu 3 vừa giới thiệu hành trình sóng gió của Ms.Q (Lan Ngọc) khi được bạn trai dẫn về ra mắt gia đình. Bất ngờ vì gia tộc Lê Gia giàu có, Ms.Q điêu đứng với mẹ chồng Thái Tuyết Mai lẫn mệ nội quái lạ.

Không khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito ra rạp vào ngày Tết Nguyên Tiêu 14 tháng Giêng (tức 07/02/2020). Điều đặc biệt hơn, bối cảnh của buổi tiệc Tỷ Ngọc Sinh Hương của gia tộc Lê Gia trong phim cũng được diễn ra trong đêm trăng rằm, phù hợp với ngày công chiếu.

Mới đây, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 đã công bố trailer chính thức. Phim nối tiếp câu chuyện của “gái già” Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với chàng “phi công trẻ” Jack (Lê Xuân Tiền) sau khi họ chính thức trở thành một cặp đôi trong phần 2. Kết thúc chương trình Showbiz Secret, Ms.Q sở hữu một talkshow mới mang tên Đối mặt showbiz với những drama không hồi kết của giới giải trí.

Trailer phim.

Ở tuổi 35, Ms.Q bất ngờ khi bạn trai cầu hôn mình trong bữa tối lãng mạn, sang trọng và với thành ý bằng chiếc vòng to tướng đắt tiền. Cũng từ đó, Jack mời bạn gái về nhà của mình ở Huế để dự tiệc, đồng thời ra mắt gia đình Lê Gia.

Có lẽ cả Ms.Q lẫn Jack đều không ngờ, chuyến đi đến xứ Huế yên bình, mộng mơ không hề đơn giản. Tại đây, cô nàng lắm chiêu của showbiz đã chạm mặt mẹ chồng tương lai - quý bà Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) - người phụ nữ quyền lực của Lê Gia, và Mệ Nội quái chiêu (NSND Hồng Vân). Sóng gió chính thức bắt đầu đối với cô con dâu tương lai.

Trong suốt trailer dài gần 3 phút, khán giả có dịp chứng kiến sự sang trọng xứng tầm đẳng cấp là một bộ phim về giới siêu giàu của Việt Nam. Đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 đã mang đến nhiều buổi tiệc thượng lưu được bố trình cầu kỳ, bát đĩa mạ vàng, cả tấn hoa được sử dụng để trưng bày khắp nơi với nhiều món ngon như nem công, chả phượng đầy tinh xảo. Ngay cả trang phục của những người tham dự buổi tiệc hạng sang của gia đình Lê Gia cũng đắt tiền, toát lên vẻ quý phái của một gia tộc giàu nhất xứ Huế.

Bên cạnh đó, người xem nghẹt thở với màn 'long phụng tranh đấu' giữa mẹ chồng Thái Tuyết Mai với nàng dâu tương lai Ms.Q. Là người đàn bà quyền lực đứng đầu Lê Gia, với định kiến 'xướng ca vô loài', bà không vừa lòng với Ms.Q - một cô gái bước ra từ showbiz mà lại lớn tuổi hơn con trai mình.

Thái Tuyết Mai liên tục có những câu nói, hành động chống đối sự có mặt của Ms.Q trong biệt phủ của mình, thậm chí bà không ngần ngại áp đặt suy nghĩ rằng cô gái này đến với Jack chỉ vì gia sản của Lê Gia.

Nếu như mẹ chồng Thái Tuyết Mai là một ca khó xử của Ms.Q thì Mệ Nội vui tính (NSND Hồng Vân) chính là ca khó… đỡ. Trái ngược với tuổi tác của mình, Mệ Nội rất vui vẻ hưởng thụ cuộc sống. Bà thường xuyên tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để tiêm filler giúp căng bóng da, níu kéo sự trẻ trung của mình.

Ngay trong buổi tiệc của gia đình, Mệ Nội thoải mái lao xuống hồ bơi với những chàng trai lực lưỡng 6 múi xung quanh, cũng như diện bộ cánh màu hồng lumina hay gắn thêm nhiều phụ kiện trang sức lên người. Có thể thấy, đây là vai diễn mang đến tiếng cười trong trẻo cho người xem, xen kẽ những màn 'cung đấu' nghẹt thở của NSND Lê Khanh và Ninh Dương Lan Ngọc.

Chưa dừng lại ở đó, Ms.Q còn có một đối thủ tầm cỡ trong Lê Gia: 'Cô con dâu nhà người ta' Khánh My do Jun Vũ đảm nhận. Xinh đẹp, ngoan hiền và biết cách lấy lòng bà Thái Tuyết Mai, Khánh My nghiễm nhiên được bà sắp đặt để trở thành vợ của Jack, con dâu của gia đình.

Với vẻ ngoài sang trọng và thân thế gia đình giàu có, Khánh My quả là môn đăng hộ đối với người chủ tương lai của Lê Gia, đồng thời là đối trọng 'không phải dạng vừa' mà Ms.Q phải cẩn thận. Ngoài ra, nếu như trước mặt bà Thái Tuyết Mai, Khánh My hiền lành đáng yêu nghe lời, thì sau lưng, cô có nụ cười bí hiểm với những mưu toan… chỉ có Trời mới biết.

Gần kết thúc trailer, sự căng thẳng trong Lê Gia với lập luận của quý bà Thái Tuyết Mai khi cho rằng Ms.Q đến với Jack chỉ vì gia tài, cô nàng đã bỏ đi trong nước mắt. Liệu rằng Jack sẽ phải xử lý thế nào khi đứng giữa mẹ và bạn gái của mình? Một Ms.Q mạnh mẽ trong showbiz sẽ phải làm cách nào để thuyết phục mẹ chồng tương lai? Đó cũng chính là những câu hỏi được người xem đặt ra và chờ đón phim ra rạp vào ngày 07/02/2020.

Phim về chủ đề mẹ chồng - nàng dâu vốn không phải mới lạ, nhưng cách tiếp cận của Gái Già Lắm Chiêu 3 thì có phần khác biệt khi lồng ghép những cuộc đấu đá, tranh giành của những phụ nữ giàu có, thượng lưu chốn hào môn xứ Huế. Sự xen lẫn lối sống hiện đại và văn hóa Cung đình xưa cùng tồn tại song song khiến khán giả không khỏi tò mò về bí mật cuộc sống các gia tộc giàu có nơi đây.

Dù mới chỉ là những trích đoạn ngắn qua trailer, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito nhanh chóng mời gọi khán giả đến với bộ phim với nhiều yếu tố độc đáo từ nhân vật đến hàng loạt cài cắm thâm sâu đầy thắc mắc khơi gợi, sự tò mò câu chuyện số phận của những người phụ nữ trong Lê Gia này.

Đặc biệt, ca khúc nhạc phim chính thức cũng được nhá hàng với giai điệu ngọt ngào qua giọng ca của nữ ca sĩ Khánh Linh. Bản ballad ngọt ngào này có tên “Em không thuộc về nơi đây” được nhạc sĩ Trang viết lên dựa trên tâm sự Ms. Q giữa vòng xoáy tình yêu và sự lựa chọn.

Gái Già Lắm Chiêu 3 là bộ phim không chỉ mang hơi thở độc đáo vừa hiện đại vừa truyền thống, mà còn đề cao nữ quyền của nhiều thế hệ trong xã hội hiện đại ngày nay. Bộ phim quy tụ ekip chuyên nghiệp và có chuyên môn trong lĩnh vực điện ảnh, thời trang: Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, DOP Nguyễn Ngọc Cường C.U, nhà sản xuất Bửu Lộc, cùng với sự hợp tác của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như: cố vấn thời trang - NTK Đỗ Mạnh Cường, Giám đốc thời trang Lê Thanh Hòa, stylist Chi Lemon, Trần Đạt… cùng các chuyên gia nổi tiếng khác trong nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất