Phim Ảnh

Trailer phim 'Frozen 2': Cùng 'nữ hoàng băng giá' Elsa đi tiêu diệt khổng lồ!

Đông Hải
Chia sẻ

Kẻ phản diện chính thức đã xuất hiện trong trailer mới của Frozen 2 lần này?

Ngày 11/6, trailer chính thức của Frozen 2 đã được Disney “thả xích”, qua đó hé lộ nhiều hình ảnh mới lạ về cốt truyện chính của tựa phim lần này.

Elsa trở lại cùng Frozen 2.

Mở đầu đoạn trailer vẫn là khung cảnh quen thuộc, nữ hoàng Elsa đang sử dụng năng lực để chinh phục những đợt sóng lớn. Cô nàng gặp thất bại và rơi xuống biển, và ở đó cô đã gặp một hình ảnh mờ ảo ẩn hiện. Một chú ngựa huyền ảo lao đến Elsa rồi tan biến, để lại nhiều thắc mắc cho người xem.

Elsa nỗ lực chinh phục ngọn sóng cao lớn.

Dùng năng lực đóng băng để chế ngự cơn sóng.

Tuy nhiên, Elsa gặp thất bại và rơi xuống nước.

Elsa gặp chú ngựa bí ẩn dưới biển.

Chú ngựa lao vút đến rồi tan thành những hạt lấp lánh.

Hình ảnh chú ngựa cũng xuất hiện nhiều lần trong đoạn clip, như trong phòng ngủ Elsa hay bay lượn trên bầu trời. Ngoài ra, một nhân vật quan trọng khác cũng xuất hiện đầy bí ẩn trong trailer, đó chính là người khổng lồ đá. Có lẽ, đây sẽ là “phản diện” chính của phần phim lần này, khi ở cảnh cuối thì Elsa có lẽ đang rất sợ hãi để lẩn trốn chúng.

Người khổng lồ xuất hiện trong trailer.

Hình ảnh Elsa khi bé gợi ý phim sẽ có một số cảnh quay về quá khứ.

Bên cạnh Elsa và em gái Anna, thì Frozen 2 cũng chào đón các nhân vật quen thuộc khác như Olaf, Kristoff, tuần lộc Sven hay các thần lùn xuất hiện. Hình ảnh khu rừng Arendelle trở nên tươi xanh và hùng vĩ hơn rất nhiều so với phần 1, cùng với nhiều hiện tượng kì thú như dải cực quang hồng hồng tím tím bắt mắt, hay hình ảnh lửa hồng bao phủ khắp cánh rừng bạt ngàn. Cuối clip, Elsa mở ra một lối đi trong làn sương dày đặc, và các nhân vật chủ chốt cùng nhau tiến vào.

Kristoff và các thần lùn.

Cụ Pabbie dường như đang cảnh báo Elsa và Anna về điều gì đó.

Nhiều hình ảnh phiêu lưu thú vị của các nhân vật, nhất là chàng người tuyết Olaf.

Theo lời của diễn viên nữ lồng tiếng cho Elsa là Idina Menzel trước đó, Frozen 2 sẽ mang hơi thở khá giống với các tựa phim siêu anh hùng, đồng nghĩa với việc nhiều cuộc chiến mãn nhãn và hoành tráng sẽ nổ ra. Liệu đó sẽ là nhóm của Elsa đấu với những tên khổng lồ đồ sộ và nguy hiểm, hay sẽ còn một nhân vật phản diện nào khác đang được phía Disney “ém” vô cùng kỹ lưỡng?

Nhiều góc phim vô cùng đẹp xuất hiện trong Frozen 2.

Bầu trời rực hồng bắt mắt.

Cực quang khiến bầu trời như sống dậy.

Elsa mở ra “cánh cổng” bước vào thế giới phiêu lưu mới.

Xem qua trailer chính thức của Frozen 2.

Frozen 2 chính thức công chiếu ngày 22/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất