Phim Ảnh

Bạn đã biết mọi bí mật trong trailer phim 'Avengers: Infinity War'?

Tuấn Vũ - Nguyễn Duy
Chia sẻ

Siêu bom tấn "Avengers: Infinity War" mà các fan trông đợi từ nhiều năm nay rốt cuộc đã ra mắt trailer đầu tiên cách đây không lâu.

Mọi việc diễn ra trong Vũ trụ Marvel cho tới thời điểm này khiến mọi người háo hức chờ đợi phần phim Avengers: Infinity War. Nhất là sau khi Thor: Ragnarok ra mắt thành công vào cuối tháng 10 vừa qua, fan của các siêu anh hùng Marvel liên tục đặt câu hỏi: “Làm thế nào để kết nối các nhân vật lại với nhau?”.

Avengers: Infinity War là siêu bom tấn hành động có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của hãng Marvel, tập hợp đầy đủ các gương mặt trong nhóm Avengers, Guardians of the Galaxy,… cũng như Spiderman, Loki Doctor Strange và “Chiến Binh Mùa Đông” Bucky Barnes.

Thanos.

Đối thủ của họ sẽ là kẻ phản diện mạnh nhất từ trước đến nay trong Vũ Trụ Marvel - bạo chúa Thanos. Tên này đang trên đường đi thu thập các Viên Đá Vô Cực (Infinity Stone) chứa sức mạnh khổng lồ để làm bá chủ vũ trụ. 5 viên đá đã xuất hiện gồm: viên Thời Gian trên tấm bùa của Doctor Strange, viên Tâm Trí gắn trên trán người máy Vision, viên Thực Tại do Collector - nhà sưu tầm vũ trụ giữ, viên Sức Mạnh do Quân Đoàn Tân Tinh (Nova Corps) canh gác, và viên Không Gian nằm trong khối lập phương đang do người Asgard giữ.

6 viên đá vô cực, chỉ duy nhất viên Linh Hồn (màu cam) còn chưa xuất hiện

Mở đầu trailer là hình ảnh từng người hùng nổi tiếng thay nhau xuất hiện bao gồm Iron Man, Hulk (Bruce Banner), Doctor Strange, Scarlet Witch và Vision, Thor và Black Widow. Cùng với đó là giọng nói được lồng vào: “Từng có một ý tưởng: tập hợp một nhóm gồm những con người xuất chúng, để khi họ cần, chúng ta sẽ chiến đấu trong trận chiến mà họ không thể”. Đáng chú ý là trong trailer, Black Widow (do Scarlett Johansson đóng) đã thay đổi màu tóc đỏ truyền thống sang vàng bạch kim. Ngoài ra, siêu người máy Vision dường như đã tự tạo cho mình một hình dạng giống như con người.

Doctor Strange và phụ tá Wong

Black Widow đã đổi màu tóc

Hình dạng con người của Vision

Tiếp sau đó, bốn nhân vật gồm Doctor Strange, Wong, Iron Man (Tony Stark) và Bruce Banner (Hulk) đang có mặt trong Thần Điện (Sanctum) của Strange. Họ đang cùng nhìn ra đường phố bên ngoài, nơi rất nhiều người dân đang hốt hoảng bỏ chạy.

Iron Man (Tony Stark) đi ra khỏi Sanctum

Tiếp theo, cậu chàng Người Nhện Peter Parker (Tom Holland thủ vai) đang ngồi trên xe bus bất chợt cảm thấy lông trên cánh tay dựng đứng. Linh cảm nhện sắc bén khiến cậu phát hiện ra ngay đang có nguy hiểm kề cận. Quả nhiên, ngay khi Peter nhìn ra ngoài, cậu trông thấy một thiết bị khổng lồ hình vòng tròn đã xuất hiện bên trên thành phố.

Linh cảm nhện của Peter Parker báo hiệu điều chẳng lành

Peter Parker

Thiết bị khổng lồ hình vòng tròn xuất hiện bên trên thành phố

Sau kết thúc của Thor: Ragnarok vừa ra mắt cách đây không lâu, xứ Asgard thần thánh đã bị hủy diệt, và cư dân nơi đây đang phiêu bạt trong vũ trụ trên con tàu khổng lồ. Tuy nhiên trong trailer mới này, ta thấy Loki, thần lừa bịp bước qua những xác người ngổn ngang, tay nâng cao khối lập phương chứa viên đá Không Gian. Rất có thể, đây là khoảnh khắc Thanos phục kích con tàu để đến cướp viên đá, vốn được Loki đem theo sau khi Asgard bị hủy diệt.

Loki cầm khối lập phương chứa viên đá Không Gian

Cuối cùng, đến khoảng giữa trailer, người xem cũng được chứng kiến tận mắt siêu phản diện Thanos: một gã khổng lồ với làn da tím và gương mặt lồi lõm đáng sợ. Spider Man trong bộ trang phục mới được nâng cấp và Thor đều cố sức đối phó với thiết bị vòng tròn khổng lồ. Cùng với đó là giọng nói của người hùng mới Black Panther: “Hãy sơ tán thành phố. Khởi động tất cả hệ thống phòng thủ. Và lấy cho người này một chiếc khiên”.

Trang phục mới của Spider Man

Thor

Black Panther là nhà vua của vương quốc Wakanda, nơi duy nhất trên thế giới có những quặng Vibranium, thứ kim loại siêu bền được sử dụng để làm khiên cho Captain America. Sau “Civil War”, Captain đã bỏ lại chiếc khiên cũ khi đánh bại Iron Man. Tuy nhiên dựa theo lời nói này của Black Panther, thì anh sẽ tặng một chiếc khiên vibranium mới cho Captain America trong “Infinity War”.

Captain America

Bộ giáp Hulkbuster do Iron Man điều khiển tái xuất

Trong những cảnh tiếp theo, Captain America, Black Panther, Falcon và cả Chiến Binh Mùa Đông Bucky Barnes đang dẫn đầu đội quân Wakanda chống lại một bầy quái vật ngoài hành tinh.

Captain America chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh

Bucky Barnes đã được ra khỏi buồng đông lạnh

Falcon

Trong khi đó, Thanos đã lấy được hai viên đá Không Gian từ Loki và viên Sức Mạnh (nhiều khả năng là gã đã tấn công Binh Đoàn Tân Tinh từ trước đó). Ngay cả Vision cũng không thể giữ nổi viên đá Tâm Trí được gắn trên trán mình.

Vision bị lấy đi viên đá Tâm Trí

Thanos đã có hai viên đá và gắn chúng lên găng tay của mình

Thanos ấn Spider Man xuống đất

Cuối trailer là một hình ảnh đã được hé lộ từ trước, nhưng vẫn không kém phần thú vị: Thor lần đầu gặp gỡ nhóm Guardians of the Galaxy.

Thor bị chột mắt sau sự kiện Ragnarok

Nhóm Guardians of the Galaxy

Avengers: Infinity War, cũng như Avengers 4, được chỉ đạo diễn xuất bởi Joe Russo và Anthony Russo. Bộ đôi này đã đứng sau thành công của cả hai bộ phim Captain America: The Winter SoliderCaptain America: Civil War trước đây, được xem là những bộ phim hay nhất trong MCU cho đến thời điểm này.

Trailer chính thức của Avengers: Infinity War

Marvel dự kiến sẽ phát hành Avengers: Infinity War vào ngày 04/05/2018. Avengers 4 sẽ tiếp tục vào năm kế vào ngày 03/05/2019. Tất cả người hâm mộ chờ đợi điều này kể từ khi họ nhìn thấy Thanos trong after-credit của The Avenger cách đây hơn năm năm.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ - Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất