Phim Ảnh

Bỏ mộng ngôi sao, HuyMe ra đảo làm thầy giáo, gặp Miu Lê trong hoàn cảnh đầy tế nhị

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh Anh thầy ngôi sao vừa công bố đoạn trailer đầy hài hước với sự tham gia của Miu Lê và HuyMe.

Anh thầy ngôi sao là dự án phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh sau Trạng Quỳnh gây sốt vào đầu năm 2019. Tiếp tục phát huy 'thói quen' lựa chọn gương mặt mới mẻ, nam diễn viên HuyMe đã được đạo diễn Đức Thịnh casting cho vai nam chính - một anh thầy giáo trẻ với nhiều ước mơ trái ngành: Trở thành một ngôi sao âm nhạc. Đoạn trailer chính thức của phim Anh thầy ngôi sao vừa được công bố:

Trailer phim Anh thầy ngôi sao.

Anh thầy ngôi sao: Bỏ mộng ngôi sao, HuyMe ra đảo làm thầy giáo

Thế nhưng dòng đời đưa đẩy, thầy Hoàng phải ra đảo Quý làm thầy giáo. Nghe đến đảo đã thấy lo lo, hòn đảo này lại hoang vắng, sóng biển nhiều hơn sóng điện thoại và còn đe dọa người mới như thầy Hoàng với cả dàn di ảnh những thầy cô từng ra đây hành nghề gõ đầu trẻ.

Đồng hành cùng thầy giáo trẻ Hoàng là trưởng đảo Bừng (Đức Thịnh) và ông Tèo (Xuân Nghị). Những pha hài hước cho hai diễn viên này tạo nên tiếng cười cho người xem, nhưng đồng thời cũng phản ánh tình trạng dở khóc dở cười của nam chính. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi mà thầy Hoàng hết phải gặp cảnh học trò ị đùn thì đến lượt mình bị cô nàng Sâm (Miu Lê) bắt gặp hình ảnh 'tồng ngồng' trong nhà vệ sinh.

Các gương mặt nhí quen thuộc như Nguyễn Minh Chiến, Mai Cát Vi, Ngân Chi… xuất hiện dễ thương khi vào vai đám học trò phiền phức mà Hoàng phải dạy dỗ tạo nên sự thu hút đối với các khán giả nhỏ tuổi.

Có thể thấy, nghịch cảnh của thầy Hoàng do HuyMe đảm nhận lại mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Mọi người cũng trông chờ vào trailer tiếp theo khai thác mối quan hệ tình cảm của Hoàng và Sâm, đồng thời phô bày đất diễn nhiều hơn cho Miu Lê.

Phim Anh thầy ngôi sao dự kiến khởi chiếu từ ngày 30/08/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất