Phim Ảnh

Trailer 'Pennyworth' mang đến cái nhìn đầu tiên về series tiền truyện của Batman

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi Alfred được biết đến với hơn 80 năm làm quản gia, cố vấn và người cha trung thành của Bruce Wayne, đã đến lúc nhân vật được yêu mến này tỏa sáng trong bộ phim của riêng mình.

Mùa hè này, một loạt prequel Batman mới sắp đến với Epix, đem theo câu chuyện kể về Alfred - một cựu quân nhân ở London những năm 1960, rất lâu trước khi Bruce Wayne được sinh ra. Tác phẩm mang tên Pennyworth với trailer giới thiệu đầu tiên vừa được DC ra mắt khán giả.

Trailer Pennyworth

Loạt phim mới có sự tham gia của Jack Bannon trong vai Alfred Pennyworth - một chàng trai 20 tuổi quyết định thành lập công ty an ninh tư nhân của riêng mình sau khi phục vụ như một người lính SAS của Anh. Trailer giới thiệu Alfred với một tỷ phú trẻ tên Thomas Wayne, do Ben Aldridge thủ vai. Phần còn lại của dàn diễn viên bao gồm Paloma Faith, Jason Flemyng, Ryan Fletcher, Hainsley Lloyd Bennett, Emma Paetz và Polly Walker.

Đoạn trailer cực ngắn với thời lượng chỉ 17 giây, trong tiết tấu rất nhanh và chỉ có một lời thoại duy nhất giới thiệu tên mình của nhân vật Alfred Pennyworth. Điều này khiến người hâm mộ thích thú vì nó hoàn toàn khác biệt với bất kỳ trailer nào của Batman trước kia.

Vào mùa đông năm ngoái, hai nhà chỉ đạo sản xuất Daniel Cannon và Bruno Heller đã giới thiệu về bộ phim cũng như vai trò của hai nhân vật James Bond và Harry Palmer trong tác phẩm. Họ chia sẻ:

“Tôi đã quay lại và xem các bộ phim về Harry Palmer của Michael Caine, và một vài bộ phim James Bond đầu tiên, bởi vì quay lại câu chuyện kể về Chiến tranh Lạnh. Mà tôi thích quay lại thời kỳ này bởi vì tất cả các bộ phim về Berlin và phim gián điệp Nga của chúng tôi đều giống như phiên bản tiếng Anh của phương Tây vậy.

Giống như có một bản chất của miền Tây hoang dã trong Chiến tranh Lạnh. Bởi vì sau khi chiến tranh kết thúc, chúng tôi biết rằng có một quả bom hạt nhân, và chúng có khả năng gây ra những điều khủng khiếp.

Tuy nhiên nó có gián điệp, có phong cách, có sự quyến rũ và nghĩ tất cả nhắc nhở tôi về những gì Bruno đã nói. Cho nên, quay trở lại những bộ phim đó, xem những gì tốt đẹp mà Michael Caine thể hiện mà không cần giấu giọng của anh ấy.

Và thực tế là Harry Palmer rất không được yêu thích, nhưng anh ta đã hoàn thành công việc của mình bởi anh ấy xem mọi thứ là nghiễm nhiên. Đôi chân của anh ấy được đặt vững chắc trên mặt đất, anh ấy nhìn vào mắt mọi người và tôi thực sự đánh giá cao điều đó, James Bond cũng làm điều tương tự”.

Pennyworth dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất