Phim Ảnh

Trailer 'On Your Wedding Day': Kim Young Kwang cảm nắng Park Bo Young điên cuồng suốt 10 năm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh lãng mạn mùa hè "On Your Wedding Day" chính thức được ra mắt khán giả khắp châu Á.

Vào ngày 17/07 vừa qua, nhà sản xuất dự án phim điện ảnh On Your Wedding Day đã “nhá” hàng trailer đầu tiên với nhiều tình tiết vui nhộn, thú vị của Park Bo YoungKim Young Kwang làm người xem tò mò, muốn thưởng thức tác phẩm này ngay lập tức.

Trailer đầu của phim.

Mở đầu đoạn video, Park Bo Young mặc trang phục học sinh bước vào lớp học. Chỉ trong vòng ba giây, cậu học sinh Kim Young Kwang lập tức bị “say nắng” cô bạn này. Chỉ nghĩ đến chuyện đi ăn cùng Bo Young thôi là cậu ấy đã vui vẻ, hú hét. Biểu hiện này với những ai đang yêu đơn phương thì chắc chắn biết rất rõ. Thậm chí Young Kwang cố nhắm mắt, chu môi để được hôn, nhưng đổi lại Bo Young chỉ cảm thấy cậu bạn mình thật kì cục.

Anh đã cố gắng học hành chăm chỉ để có thể gặp “crush” khi lên đại học, thế nhưng đổi lại cô ấy vẫn thờ ơ và coi anh như một người bạn. Một buổi đẹp trời, Bo Young nói rằng mình đã có bạn trai. Cũng trong ba giây, Young Kwang sụp đổ hoàn toàn.

Sau khi ra trường, cả hai đều có công việc ổn định. Young Kwang vì biết Bo Young được bạn trai cầu hôn và chuẩn bị bước vào lễ đường thì đi uống rượu giải sầu cùng đồng nghiệp.

On Your Wedding Day là dự án điện ảnh thuộc thể loại hài-lãng mạn, được sản xuất bởi đạo diễn Lee Seok Geun. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của chàng trai Woo Yeon (Kim Young Kwang) và cô bạn Seung Hee (Park Bo Young). Câu chuyện mang tên hai người là một câu chuyện đầy ngang trái nhưng cũng không kém phần lãng mạn, dù tình cảm chỉ đến từ một phía Woo Yeon.

Liệu chàng trai này có đủ can đảm để một lần nữa bày tỏ tình cảm của mình trước khi quá muộn hay không?

Được biết, dự án On Your Wedding Day liên tục bị trì hoãn. Trước đó vai nam chính được giao cho nam diễn viên Kang Ha Neul, tuy nhiên “Bát Hoàng tử” đành phải rút lui khỏi bộ phim vì phải lên đường nhập ngũ. Bộ phim còn có sự tham dự của các diễn viên khác như Song Jae Rim, Shin So Yul, Seo Eun Soo và Kang Ki Young.

Kang Ha Neul.

Song Jae Rim, Shin So Yul, Seo Eun Soo và Kang Ki Young (từ trái sang phải).

Được biết, Park Bo Young và Kim Young Kwang trước đó đã làm việc cùng nhau trong bộ phim Hot Young Bloods sản xuất năm 2014. Quá trình quay phim được bắt đầu vào ngày 18/09/2017 và hoàn thành vào ngày 03/12/2017. Theo dự kiến, On Your Wedding Day sẽ đến khán giả điện ảnh ngày 22/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất