Phim Ảnh

Trailer mùa 2 của series dị nhân 'The Gifted' giới thiệu nhóm người đột biến mới

Duy.NT
Chia sẻ

Sau lần đầu ra mắt với khán giả - "The Gifted" - một series mới về thế hệ dị nhân trẻ của Marvel TV được người hâm mộ đón nhận và yêu thích. Giờ đây, chúng ta không thể không hào hứng trước mùa mới với nhiều tình tiết đen tối hơn và mất mát nhiều hơn.

Như chúng ta đều biết ở cuối mùa đầu tiên của The Gifted, Polaris/ Lorna Dane (Emma Dumont) đang mang thai, và chính vì nguyên nhân này khiến cô không thể kiểm soát được khả năng của mình. Sức mạnh của Polaris đã trở nên nguy hiểm và không ổn định, dường như điều này đã trở nên rõ rệt hơn ở mùa mới.

Trong một phân đoạn cho thấy mỗi khi đứa bé động đậy thì Lorna lại kích hoạt xung điện. Không dừng lại ở đấy, sau khi tạm kết thúc “dự án dị nhân” do con người đặt ra thì bắt đầu xuất hiện sự xung đột giữa các mối quan hệ. Ngay cả những tấm poster mới của mùa 2 đã phần nào cung cấp nội dung chính khi khán giả nhận ra sự chia phe rõ rệt: Phe sống hoà thuận với loài người và phe chỉ có sự tồn tại của các dị nhân.

The Gifted đã chứng minh một thành công to lớn cho sự hợp tác giữa FOX và Marvel TV. Mùa đầu tiên, bộ phim đã giới thiệu thành công loài dị nhân biết đến một thế giới gọi là Dystopian - nơi con người và đột biến không thể hoà hợp cũng như loài này được sử dụng như một loại vũ khí chiến tranh. “Dystopian” là thuật ngữ thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, đặc trưng của các tác phẩm thuộc dòng Dystopian là thể hiện sự phi nhân tính, chế độ độc tài, thảm hoạ môi trường, và các yếu tố liên quan đến sự thoái hoá xã hội khác. The Gifted mở ra khi X-men đã biến mất, chỉ còn lại nhóm Mutant Underground để giúp đồng loại rời khỏi Hoa Kỳ trước sự săn đuổi.

Trong trailer, có vẻ như Blink đã tìm thấy một phe thứ 3 - The Morlocks - cũng là một nhóm người đột biến đang ẩn nấp “dưới lòng đất”. Nhóm Morlocks xuất hiện như giới thiệu một khái niệm mới được đưa từ truyện tranh thuộc X-Men - Subterranean Tribe of Mutants (Tạm dịch là một nhóm dị nhân sống dưới lòng đất). Ý tưởng này đầu tiên được Chris Claremont hình thành vào năm 1983; chúng được đặt tên theo chủng tộc dưới lòng đất sống bên dưới thành phố trong cuốn The Time Machine của H.G. Wells.

Hầu hết các Morlocks đã bị biến dạng về thể chất theo một cách nào đó bởi tính đột biến của chúng, và đó là lý do không thể sống giữa những người bình thường. Một số thì trong giống người hơn thì được gửi lên bề mặt, sử dụng sức mạnh của họ để ăn cắp thức ăn. Một số còn lại thì mặc cảm, dễ bị tổn thương và yếu đuối. Cuối cùng, các Morlocks đã bị giết bởi lực lượng của Sinister trong một sự kiện được gọi là “Thảm sát đột biến”. Sự ra đời của Morlocks là một bước ngoặt hấp dẫn đối với The Gifted, vì họ có thể dễ dàng bị cuốn vào cuộc giao tranh ba chiều giữa Underground, Hellfire Club và nhân loại.

Trailer “The Gifted” Season 2.

Mùa 2 này sẽ mang màu sắc đen tối hơn khi bạn bè, gia đình quay lưng lại với nhau và cả những thế lực ngầm đang đe doạ tất cả các loài đột biến nói chung. The Gifted mùa 2 dự kiến khởi chiếu vào ngày 25 tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất