Phim Ảnh

Trailer ‘Morbius’: Bước đi đầy mạo hiểm của Sony!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Sony đã phát hành trailer đầu tiên cho Morbius với sự tham gia của Jared Leto trong vai phản diện - Morbius the Living Vampire - nhân vật trong MCU.

Mới đây, Sony Pictures đã phát hành đoạn trailer mới cho Morbius và xác nhận thế giới nhân vật phản diện của hãng phim. Tập trung vào nhân vật của Marvel Comics - Morbius the Living Vampire, bộ phim sắp ra mắt của Sony có sự tham gia của Jared Leto trong vai một nhân vật ác. Bộ phim là phim thứ hai trong Vũ trụ các nhân vật Marvel phản diện của Sony - thương hiệu đang phát triển gồm cả Eddie Brock hay còn gọi là Venom (Tom Hardy). Tuy nhiên, trước khi Venom 2 phát hành, Leto sẽ ra mắt với tư cách là Morbius .

Nam diễn viên đã đăng một vài đoạn tiết lộ cho bộ phim Marvel sắp ra mắt khi đang quay phim, nhưng tin tức về bộ phim được tiết lộ rất ít kể từ khi nó kết thúc sản xuất vào năm ngoái. Tuy nhiên, khi tiến gần hơn đến ngày phát hành vào tháng 7/2020, Sony sẽ bắt đầu đẩy mạnh việc quảng bá và nó bao gồm cả việc phát hành trailer đầu tiên của Morbius. Ngoài sự xuất Leto trong vai Michael Morbius, bộ phim còn có sự tham gia của Adria Arjona trong vai vị hôn thê của Michael - Martine Bancroft, Matt Smith trong vai bạn của Michael - Loxias Crown, Jared Harris trong vai cố vấn của MichaelTyrese Gibson trong vai đặc vụ FBI Simon Stroud. Và mới đây, những cái nhìn đầu tiên về dàn diễn viên đã được tiết lộ trong trailer đầu tiên của Morbius.

Trailer Morbius

Không có nhiều chi tiết về cốt truyện của Morbius được tiết lộ trong trailer đầu tiên. Tuy nhiên, có thể bộ phim sẽ được cấu trúc như một câu chuyện mới cho một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ của Marvel. Tất nhiên, Morbius sẽ bao gồm một số yếu tố từ truyện tranh ngay cả khi nó lao thẳng vào thế giới của nhân vật và không dành quá nhiều thời gian cho những điều cơ bản. Morbius chưa bao giờ được nhắc đến trước đây trong một bộ phim của MCU, vì vậy anh ấy là một nhân vật chưa được xác định đối với một phần lớn khán giả tiềm năng.

Morbius sẽ phát hành vào ngày 31/7 năm 2020 - mùa phim cao điểm và điều này cho thấy Sony có nhiều hy vọng cho bộ phim tiếp theo về một nhân vật phản diện của Spider-ManMorbius sẽ ra rạp sau Wonder Woman 1984, Top Gun: Maverick, Ghostbuster 2020 - điều đó có nghĩa là nó sẽ có một cuộc cạnh tranh khắc nghiệt để thống trị phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất