Phim Ảnh

Trailer mới của 'Wreck-It Ralph 2': Vanellope bị Stormtroopers truy đuổi, diện kiến loạt công chúa Disney

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong trailer mới nhất của phim "Wreck-It Ralph 2", người xem không chỉ khám phá thế giới Internet quen thuộc hàng ngày mà còn được chứng kiến màn giao thoa đầy thú vị giữa những nhân vật của Disney, Star Wars, Marvel...

Phần phim đầu tiên của Wreck-It Ralph đã tạo được sự thành công không chỉ ở khía cạnh doanh thu phòng vé mà còn ghi điểm trọn vẹn trong mắt giới phê bình, chuyên môn vào năm 2012, mang đến chuyến du hành vào thế giới kì ảo đầy thú vị mà tiêu biểu ở đây chính là game. Hãng Disney đã xác nhận phần phim tiếp theo của Wreck-It Ralph sẽ là câu chuyện về cuộc phiêu lưu sau đó bốn năm với sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của Internet.

Wreck-It Ralph 2 theo chân Ralph (John C. Reilly) và Vanellope von Schweetz (Sarah Silverman) du hành đến không gian tự khiển (cyberspace) nhằm tìm cách để sửa trò chơi Sugar Rush của Vannellope và giải cứu nó khỏi bờ vực bị xóa vĩnh viễn. Trên đường đi, hai nhân vật chính của chúng ta nhận được sự giúp đỡ của Yesss (Taraji P. Henson) - người đứng đầu một trang web nổi tiếng có tên gọi là BuzzTube, và công cụ tìm kiếm lừng danh KnowsMore (Alan Tudyk). Câu hỏi được đặt ra rằng, bộ đôi nhân vật Ralph và Vannellope liệu có tìm kiếm được thứ mà họ cần trước khi Ralph “đập phá” thế giới Internet?

Ralph và Vanellope.

KnowsMore

Disney đã mang đến những cái nhìn đầu tiên về hai nhân vật mới YesssKnowsMore trong loạt ảnh của Wreck-It Ralph 2 vào tuần trước, cùng với cuộc gặp gỡ thú vị của Vanellope với các nàng công chúa Disney. Trong phần phim đầu tiên của Wreck-It Ralph, hãng phim Disney đã cài cắm khá nhiều “trứng phục sinh” cũng như các khách mời đặc biệt, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Ở phần này, các nhân vật khác của Disney (như Marvel và Star Wars) cũng sẽ xuất hiện.

Chào mừng bạn đến với thế giới Internet.

Amazone.

Twitter.

Snapchat

Facebook, Youtube, MySpace, Weibo…

Gã khổng lồ Google

Trailer thứ 2 của “Wreck-It Ralph 2”.

Thông qua trailer thứ hai của phim Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 vừa tung ra, khán giả sẽ có thể biết rõ hơn về nhân vật KnowsMore, một kẻ thích đoán ý người khác. Sau đó, người xem sẽ được bước vào một thế giới mới của Disney, trong lòng Internet - Oh My Disney. Bên cạnh đó, khán giả cũng được dịp trải nghiệm cảm giác bị lính canh Stormtroopers truy đuổi rồi diện kiến những nàng công chúa Disney xinh đẹp như Snow White, Cinderella và Rapunzel.

Những nàng công chúa Disney

Stormtroopers

Mặc dù những trailer của phim Wreck-It Ralph 2 đưa người xem đến với thế giới công nghệ Internet và tràn ngập những trò đùa vui nhộn của Nhà Chuột, thế nhưng nội dung thực sự về hành trình của Ralph và Vanellope vẫn chưa được tiết lộ. Đạo diễn Phil Johnston đã làm rất tốt trong việc tiếp tục phát triển tình bạn của Ralph và Vanellope bằng việc thử thách họ trong một chuyến phiêu lưu ngoài mong đợi ở thế giới Internet. Với hàng loạt những “trứng phục sinh” thú vị trong đoạn trailer vừa ra mắt, những fan “cứng” của Disney hãy “săm soi” thật kỹ để kiểm tra xem mình biết về hãng phim này nhiều đến mức nào.

Phim Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 dự kiến khởi chiếu từ 21/11/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất