Phim Ảnh

Trailer mới nhất của 'Fantastic Beasts 2' tiết lộ về mối quan hệ đồng tính của Dumbledore và Grindelwald?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Những fan hâm mộ của “Harry Potter” đã được xem trailer cuối cùng của “Fantastic Beasts: Crimes Of Grindelwald”. Bộ phim sẽ công chiếu vào mùa thu này. Trong trailer cuối cùng có một cảnh đặc biệt và đem đến thích thú cho khán giả là cảnh Dumbledore đến đối mặt với Grindelwald.

Như bạn có thể thấy ở trên, trailer mới của Fantastic Beasts đã ra mắt và phần tiếp theo có vẻ như sẽ rất căng thẳng. Trailer cho thấy Newt Scamander đang nhận một nhiệm vụ từ giáo sư Dumbledore. Vị giáo sư ở Hogwarts đang tìm cách ngăn Grindelwald lên nắm quyền, nhưng ngài không thể chống lại người đàn ông này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Dumbledore không thể cương quyết khi cần.

Trailer phim.

Trên thực tế, tất cả những gì Dumbledore phải làm là ghé thăm Mirror of Erised để gặp người bạn cũ của mình đồng thời là người mình yêu.

Khi fan hâm mộ xem trailer, họ sẽ khám phá ra ham muốn tuyệt vọng nhất của Dumbledore xoay quanh Grindelwald. Khi Mirror of Erised cho thấy người sử dụng mong muốn sâu sắc nhất của mình, giáo sư ở Hogwarts thấy mình đang nhìn vào Grindelwald thời trẻ.

Trong gương Dumbledore và Grindelwald bị tách ra bởi vô số những mảnh thủy tinh, nhưng có cảm xúc rõ ràng đến từ Dumbledore. Biểu hiện đau đớn của ông thể hiện nỗi khao khát tuyệt vọng mà anh dành cho Grindelwald, và fan hâm mộ của thương hiệu Harry Potter không thể không nói rằng họ ngạc nhiên trước cuộc gặp gỡ này.

Sau cùng, tác giả JK Rowling đã xác nhận Dumbledore đã có một tình yêu tuyệt vời dành cho Grindelwald khi còn trẻ. Rowling xác nhận Dumbledore là một người đàn ông đồng tính đã yêu người bạn thời thơ ấu của mình. Trong khi mối quan hệ của cặp đôi này sẽ không được khám phá một cách rõ ràng trong phần tiếp theo của Fantastic Beasts, cảnh hoàn toàn mới này cho thấy Dumbledore có tình cảm với Grindelwald ngay cả sau tất cả những gì anh đã làm. Xét cho cùng, Mirror of Erised chỉ biểu hiện những thứ mà người xem muốn, và Grindelwald chỉ dành cho Dumbledore.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất