Phim Ảnh

Trailer mới 'Assassin's Creed': Hình quá đẹp, nhạc quá dở

Chia sẻ

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng "Assassin's Creed" cũng đã tung ra trailer với nhiều hình ảnh hoành tráng khiến người hâm mộ vừa sung sướng vừa... thất vọng vì phần nhạc nền quá kì cục.

Bộ phim Assassin's Creed (Hiệp sĩ bóng đêm) được chuyển thể từ dòng game cùng tên nổi tiếng của hãng Ubisoft. Với hơn 2 phút, trailer đã mang đến cho người xem những cảnh hành động nghẹt thở mang đậm phong cách Assassin's Creed.

Bộ phim đánh dấu sự tái ngộ giữa đạo diễn Justin Kurzel cùng với cặp đôi diễn viên Michael Fassbender và Marion Cotillard sau một bộ phim chuyển thể kịch Shakespeare rất thành công hồi năm ngoái là Macbeth. Michael Fassbender hiện tại là một trong những nam diễn viên được yêu mến của Hollywood và thường xuyên góp mặt vào các bộ phim bom tấn, trong đó có vai diễn Magneto thời trẻ trong series X-Men.

Michael Fassbender và Marion Cotillard trong Macbeth

Michael Fassbender và Marion Cotillard trong Macbeth

Nay tái ngộ nhau trong Assassin's Creed

Nay tái ngộ nhau trong Assassin's Creed

Trailer của Assassin's Creed lé lộ cho người xem một chút về nội dung phim. Nhân vật chính
Callum Lynch tỉnh dậy trong phòng thí nghiệm và được biết rằng mình bị tuyên bố đã chết và được xem như không còn tồn tại trên thế giới. Anh khám phá ra mình là hậu duệ lâu đời của một nhóm sát thủ bí mật. Sau khi sử dụng công nghệ Gen để truy cập vào kí ức của Aguilar de Nerha - tổ tiên mình ở Tây Ban Nha vào thế kỉ 15, Callum Lynch học được những kiến thức và kĩ năng cần thiết để chống lại sự áp bức của “Hiệp sĩ dòng Đền” ở thời hiện tai. 1 2

Có thể thấy Assassin's Creed rất trung thành với nguyên tác của mình khi những cảnh chiến đấu, leo trèo, ám sát đẹp mắt như được bê nguyên xi từ game ra, hứa hẹn là một bộ phim nghẹt thở cho tới phút chót. Việc này khiến cho các fan của dòng game này cảm thấy rất phấn khích. Tạo hình của các nhân vật chính, các hiệp sĩ cũng như các loại vũ khí cũng được đánh giá cao khi bám sát với game. Ngoài ra, bối cảnh hoành tráng cũng là điểm cộng của phim khi diễn tả được Tây Ban Nha ở thế kỉ 15 sắc nét tới từng chi tiết.

3

4 5 6

Tuy nhiên, phần nhạc nền do rapper Kanye West đảm trách (bài I am a God) lại không nhận được sự đồng tình từ phía người xem vì nó có vẻ “lạc quẻ” trong bối cảnh hùng tráng của trailer. Từ trước đến nay nhạc game Assassin's Creed cũng thường nghiêng về tính trầm hùng, sang trọng.

Đăc biệt nhất, trailer còn “khuyến mãi” cho hình ảnh nhóm của “hội sát thủ”, dễ khiến người xem liên tưởng tới phần game nổi tiếng Assassin's Creed: Brotherhood cùng với pha gieo mình từ tòa tháp cao chót vót của Aguilar vốn đã thành thương hiệu dòng game này.

7 8

Ngoài Michael Fassbender mà Marion Cotillard, phim còn có sự tham gia của “quản gia bá đạo” Jeremy Irons trong vai trò phản diện chính và Ariane Labed trong vai Maria - một thành viên của “hội sát thủ”. Ngoài ra, bộ đôi biên kịch Bill Collage và Adam Cooper (Exodus: Gods and KingsAllegiant) sẽ kết hợp với Michael Lesslie (Macbeth) để viết kịch bản cho phim. 

9 10

Assassin's Creed dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 23/12/2016.

Xem thêm >>> Nàng Mystique lại suýt… vấp ngã trong buổi ra mắt phim ‘X-men: Apocalypse’

Những X-Men bị… ‘dìm hàng’ thê thảm khi lên phim

Xếp hạng các phần X-Men: ‘Apocalypse’ sẽ là bộ phim hay nhất?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất