Phim Ảnh

Trailer 'Lật mặt 3' với hành trình đầy kinh hoàng: Bò đá, voi rượt, ong chích, đứt cáp treo

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Lật mặt 3" do Lý Hải sản xuất với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Song Luân, Huy Khánh và hotgirl Thái Lan Nene vừa tung ra trailer đầy kinh hoàng.

Lật mặt là sequel phim điện ảnh ăn khách vào năm 2015 với doanh thu 72 tỷ đồng nhờ những tung hứng hài hước, duyên dáng của Trường Giang và Lý Hải. Sau đó, phần 2 cũng mang về thành công không nhỏ cho ekip sản xuất. Chính vì thế, Lý Hải quyết tâm đầu tư 17 tỷ đồng cho dự án Lật mặt 3: Ba chàng khuyết với sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân và hotgirl Thái Lan Nene.

Thông qua trailer của Lật mặt 3: Ba chàng khuyết, khán giả đã biết ba nhân vật: Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù, còn Lộc (Kiều Minh Tuấn) bị liệt hai chân. Cả 3 người đã bị bố mẹ bỏ rơi từ bé, sống trong trại trẻ mồ côi thiếu thốn tình cảm gia đình. Chính vì thế khi trưởng thành, họ khát khao tìm kiếm lại bố mẹ ruột của mình chỉ để hỏi: Vì sao lại bỏ rơi họ?

Trailer phim Lật mặt 3.

Mặc dù khiếm khuyết một phần chức năng cơ thể, thế nhưng bộ 3 lại vô cùng yêu thương nhau, bù đắp cộng trừ cho nhau, trở thành đôi mắt, đôi chân và người phát ngôn của nhau. Cũng chính vì thế, hành trình của ba nhân vật này tìm kiếm bố mẹ của mình đã phát sinh ra hàng loạt tình tiết dở khóc dở cười.

Kiều Minh Tuấn.

Huy Khánh.

Song Luân

Tham gia công cuộc tìm kiếm đầy gian khó như “mò kim dưới đáy bể” cùng với Tâm - Đức và Lộc chính là cô nàng thực tập sinh xinh đẹp của đài truyền hình Christie (do hotgirl Thái Lan Nene đảm nhận). Đúng như chất phim của Lý Hải: tính hài hước, giải trí luôn len lỏi trong mọi tình huống; hành trình tìm mẹ của Tâm cũng không ngoại lệ. Vừa bước chân ra khỏi cửa nhà, cả đoàn ngay lập tức phải đối mặt với nhiều thử thách “từ trên trời rơi xuống”: bị rắn quấn cổ, rồi đến bị ong rừng bủa vây, vượt suối thì bị lũ cuốn trôi, đang đi thì giẫm phải phân bò… thậm chí khi đang đi trên đường lại bị một nhóm giang hồ lạ mặt truy sát “như thể đúng rồi” mà không rõ nguyên do.

Hotgirl Thái Lan Nene.

Liều minh với cáp treo.

Bị bò đá…

Rắn vây….

Rơi xuống suối.

Voi rượt.

Ong chích.

Là một bộ phim thuộc thể loại hài - hành trình (road trip comedy), không khó để khán giả có thể bắt gặp những hình ảnh hùng vĩ của núi rừng đại ngàn Việt Nam trong từng thước phim. Trong đó, làm bật lên phân cảnh đầy ấn tượng về khoảnh khắc sinh tử khi các thành viên bị mắc kẹt trên cáp treo giữa lưng chừng vách núi. Được biết, để có được những hình ảnh sống động nhất trên màn ảnh rộng, ekip sản xuất đã kỳ công xây dựng một đoạn cáp treo thật với khoảng cách so với mặt đất là 40m. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng đã đồng ý để các diễn viên có thể tự thực hiện những cảnh quay này theo mong muốn, thay vì nhờ tới sự trợ giúp của các cascadeur (diễn viên đóng thế) chuyên nghiệp.

Phát huy khả năng hài hước duyên dáng của Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh - điều đã được chứng minh qua nhiều bộ phim trước đây, đạo diễn - biên kịch Lý Hải đã đưa màu sắc mới cho Lật mặt 3: Ba chàng khuyết: Song Luân. Từng ghi dấu ấn với vai diễn kép trong phim Mẹ chồng, nam diễn viên đã tạo cơn sốt với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình săn chắc. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh chỉ có thể được chứng thực qua bộ phim của Lý Hải, khi mà ở đây anh đảm nhận vai một người câm, chỉ có thể diễn tả mọi thứ bằng hành động thay cho lời nói. Rõ ràng, nhân vật này sẽ là thử thách rất lớn cho “gà cưng” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngoài ra, hotgirl Thái Lan Nene là một ẩn số thú vị. Cô nàng vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội từ Facebook đến Instagram với hình ảnh trong sáng, dễ thương, và còn được hàng nghìn người hâm mộ nam ao ước có một bạn gái như vậy. Khi tham gia vào phim Lật mặt 3, Nene sẽ vào vai nữ thực tập sinh của đài truyền hình, người mang đến niềm hy vọng cho Tâm (Song Luân) với thông tin đã tìm thấy mẹ ruột của anh, nhưng đồng thời cũng mang đến rắc rối cho ba anh chàng “khuyết” kia khi dẫn họ vào rừng sâu nước độc.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như NSUT Mỹ Uyên, Mạnh Hùng, Võ Đình Hiếu, Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung…

Lật mặt 3: Ba chàng khuyết dự kiến khởi chiếu từ 20/04/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất