Phim Ảnh

Trailer ‘Jungle Cruise’: The Rock và Emily Blunt sẽ mang về ‘bom tấn’ hay ‘bom xịt’ cho Disney?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dwayne Johnson và Emily Blunt đã cùng nhau thực hiện một cuộc phiêu lưu trong đoạn trailer đầu tiên của Jungle Cruise

Disney đã đạt được thành công bất ngờ khi cho ra mắt loạt phim Cướp biển vùng Caribbean, và để thực hiện tham vọng phát triển một thế giới giống như vậy, Nhà Chuột đã đi sản xuất Jungle Cruise.

Trước đó, Disney đã công bố kế hoạch thực hiện một bộ phim dựa trên tiểu thuyết Jungle Cruise và mời các nhà sáng tạo Alfred GoughMiles Millar viết lại kịch bản vào năm 2006. Mọi thứ diễn ra lặng lẽ sau đó cho đến năm 2011, một phiên bản mới của bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi AllenTom Hanks bắt đầu đi vào sản xuất. Vài năm sau, Jungle Cruise được phát triển lại một lần nữa, lần này là JohnsonBlunt.

Nội dung kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau - FrankLily. Một người là thuyền trưởng người Mỹ và một người là nhà thám hiểm Anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc.

Đoạn trailer chính thức của Jungle Cruise đã được phát hành trực tuyến vào ngày 11/10 a- trước khi ra mắt tại rạp cùng với bộ phim sắp tới của Disney trong tháng 10 - Maleficent: Mistress of Evil. Được biết, trước đó, hai bộ phim này đã được Nhà Chuột đổi ngày phát hành cho nhau, điều đó đồng nghĩa với việc Jungle Cruise sẽ bị lùi xuống 2020.

Trailer Jungle Cruise

Đoạn trailer đầu tiên cuat Jungle Cruise khiến khán giả nhớ ngay đến Cướp biển vùng Caribbean. Được biết, phần lớn đoạn phim này đã được chiếu trước đó tại D23 Expo vào tháng 8 - ngay sau đoạn clip Frank cố gắng lừa đảo khách hàng của mình bằng cách thuê các diễn viên đóng giả là người bản địa tấn công họ trong chuyến đi trên sông.

Nó có vẻ như là một cách tốt để tỏ lòng tôn kính với tác phẩm gốc đồng thời chỉnh sửa lại các yếu tố lỗi thời của nó. Và tất nhiên, như đã được tiết lộ trong đoạn giới thiệu, Frank sớm tìm hiểu xem những truyền thuyết thực sự về rừng rậm Amazon như thế nào.

Được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra, Jungle Cruise hứa hẹn là một tác phẩm phiêu lưu hành động thú vị được Disney đầu tư siêu khủng. Thế nhưng, một lần nữa, bộ phim rõ ràng được lấy cảm hứng từ Cướp biển Caribbean, vì vậy có lẽ nó sẽ không mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Chưa kể, Jumanji: The Next Level sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, cuối cùng, hãy cùng xem bộ phim sẽ trở thành “bom tấn” hay “bom xịt” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất