Phim Ảnh

Trailer Ice Age 5: 'Trời sập' và bộ ba rắc rối sẽ phải làm gì?

Chia sẻ

Một siêu thiên thạch đang nhằm hướng Trái đất. Bộ ba voi ma mút, lười và hổ của chúng ta sẽ phải đi đâu, tìm ai để ngăn chặn thảm họa diệt chủng này?

Trailer vừa được tung ra là một minh chứng rõ nhất cho việc Kỷ băng hà: Trời sập sẽ là phần phim hay nhất và đầy háo hứng cho cả series. 

Ở phần 5 của loạt phim, các loài sinh vật bắt đầu nhận thức được sự tuyệt chủng đang đến gần khi thiên thạch rơi xuống và tìm cách để tự giải thoát bản thân. Hành trình di dời tìm môi trường sống mới của tất thảy các loài động vật được khởi xướng bởi bộ đôi chuột túi Crash và Eddie khi dẫn cả đoàn tới tấm bảng thiên thạch ở vùng đất Geotopia, cầu cứu sự giúp đỡ của Shangri Lạt Ma dưới sự gợi ý của chú chồn chột mắt ngớ ngẩn Buck.

Sự xuất hiện đầy ”hào nhoáng” nhưng lại “bắng nhắng” của nhân vật hoàn toàn mới toanh - Shangri Lạt Ma khiến khán giả hoàn toàn thích thú và khó đoán bởi chưa không thể biết rằng “chú dê” này liệu có “hữu dụng” hay không? Đây sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị ở phần 5 này của Kỷ băng hà.

Kèm theo trailer là hàng loạt poster mang đậm màu sắc của từng nhân vật trong nhóm bạn đồng hành chẳng ăn nhập với nhau về tính cách lẫn kích cỡ.

Character poster (1) Character poster (2) Character poster (3) Character poster (4)

Mầm tình duyên rốt cuộc cũng có dấu hiệu nở rộ với chàng Lười - Sid. Một cô nàng giống Lười cực màu mè và hoa hè hoa sói đã xuất hiện xóa tan những tháng ngày “Forever Alone” của chàng. 

Trailer 3 trailer 4 Ngoài nàng thơ của Sid, phần 5 này còn hé lộ thêm một nhân vật mới tinh tươm khác - Dê Shangri Lạt Ma ham vui.

Trailer 21 Trailer 22

Trong khi đó, tuy không có nhiều lời thoại và đất diễn nhưng chú sóc chuột Scrat lại luôn lọt top những nhân vật được yêu thích nhất của loạt phim. Mang trong mình tình yêu mù quáng với hạt dẻ, Scrat “ngây thơ vô số tội” không chỉ khiến các lục địa trên trái đất trôi dạt tùm lum, nhấn chìm thành phố Atlantic trù phú mà trong phần này Scrat còn tạo nên các chòm sao, đẩy các hành tinh vận hành theo quỹ đạo và tạo lập nên… Hệ Mặt Trời. Scrat sẽ có màn du hành không gian cực bá đạo từ đó giúp thế giới có một bước thay đổi nhảy vọt, ảnh hưởng tới toàn thể sinh vật sống trên trái đất.

Trailer 28 Mời khán giả tiếp tục tham gia vào chuyến phiêu lưu “hoành tráng” với các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu từ ngày 15/7 tại các rạp chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất