Phim Ảnh

Hậu trường 'Hoa hậu giang hồ': Minh Tú bóp cổ Cao Thiên Trang, sự thật hậu trường cuộc thi nhan sắc được phơi bày

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Hoa hậu giang hồ vừa tung clip hậu trường với những hình ảnh đấu đá, "xử lý" lẫn nhau của các người đẹp đi thi hoa hậu.

Sau trailer đầu tiên phim Hoa hậu giang hồ, khán giả bắt đầu choáng ngợp và hứng thú trước câu chuyện về hậu trường một cuộc thi nhan sắc đầy lạ lẫm, đáng sợ của một cuộc thi Hoa hậu dưới góc nhìn của đạo diễn Lương Mạnh Hải. Mới đây nhất, tác phẩm tiếp tục tung clip hậu trường với hình ảnh đấu đá, hãm hại lẫn nhau không khác gì dân giang hồ của những “nàng Kiều” xinh đẹp.

Hậu trường 'Hoa hậu giang hồ': Minh Tú bóp cổ Cao Thiên Trang, sự thật hậu trường cuộc thi nhan sắc được phơi bày.

Hoa hậu giang hồ xoay quanh hai chị em song sinh là Lá và Mây (Minh Tú) bị cha mẹ bỏ rơi. Từ lâu, Mây đã có ước mơ trở thành Hoa hậu. Trớ trêu thay, cô phát hiện mình bị bệnh hiểm nghèo ngay khi vừa được nhận vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Thời Đại. Muốn cho em gái được toại nguyện, Lá đóng giả thành Mây để tham gia trận chiến chân dài.

Những hình ảnh phim qua góc nhìn của đạo diễn Lương Mạnh Hải.

Khán thả được thấy hình ảnh bên ngoài của những cuộc thi hoa hậu thông thường là những cô gái xinh đẹp, tài năng với nụ cười thân thiện, nhân hậu luôn nở trên môi. Tất cả dường như quên rằng dù là Hoa hậu tương lai, họ cũng đang đặt mình vào tâm thế thí sinh của một cuộc thi, mà bất kỳ cuộc thi nào cũng đều có ganh đua, đấu đá.

Lựa chọn khai thác đề tài hấp dẫn, chưa từng có trên màn ảnh rộng này, đạo diễn Lương Mạnh Hải cho biết:”Viết kịch bản phim này, điều đầu tiên tôi nghĩ tới là cái chất liệu từ khi mình làm báo, tiếp xúc với các Hoa hậu, người đẹp, người mẫu. Đó cũng là những chất liệu thực tế rất tốt, rất mạnh và nó có chứ không phải không. Nhưng mà để cho câu chuyện đi theo đúng cái mà mình muốn thì mọi thứ đều phải là mình tạo nên nó“.

Trong clip hậu trường bộ phim, thay vì những hình ảnh hoa lệ, xinh đẹp của những nàng hậu xinh đẹp trên sàn catwalk hay trước khán giả, người xem được thấy bối cảnh phía sau cánh già với sự ganh ghét, đố kỵ, không ngại hãm hại lẫn nhau. Từ tình tiết tập luyện trước khi trình diễn, chiêu trò kéo áo, giẫm váy, lườm nguýt hay thậm chí đánh lộn lẫn nhau đều được phơi bày một cách rõ nét.

Chia sẻ về những sự thật được phơi bày trong phim, Minh Tú cho biết:Minh Tú thấy tình tiết trong phim này đâu đó rất giống ngoài đời. Tất cả chi tiết thì Minh Tú không dám nói nhưng ngoài showbiz, không chỉ ở Việt Nam mình mà ở quốc tế còn có thì Việt Nam chắc chắn sẽ có. Trong cuộc thi mà Minh Tú thi ở Ba Lan thì Hoa hậu Philippin bị rọc váy thật. Bạn ấy có duy nhất một cái váy để tham gia chung kết“.

Hóa thân vào một người đẹp đi thi Hoa hậu và cũng vướng vào vòng xoáy danh vọng, chiêu trò của cuộc thi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ:“Thi nhan sắc có chiêu trò này nọ là mình nghe nhiều rồi, nhưng khi trong phim này mà mình thấy thì mới 'Wow! Không ngờ là chiêu trò nhiều như vậy, quá ác độc, quá nhẫn tâm'. Nhưng mà quan trọng là anh Hải đưa vào phim này rất hay, không làm mất đi hình ảnh Hoa hậu”.

Trong khi đó, Cao Thiên Trang khẳng định:“Kịch bản Hoa hậu giang hồ chỉ phản ánh được 70% đằng sau những hào quang của showbiz không thể hiện cho các bạn biết. Hoa hậu giang hồ chỉ là một phần để bật mí lên những khó khăn, thử thách nếu các bạn muốn dấn thân vào nghệ thuật”.

“Bề trái của tất cả các cô trong những cuộc thi nhan sắc, có những cái rất bất ngờ, có những cái rất đau lòng, có những cái rất buồn cười. Ngay cả Hồng Đào tiếp xúc với văn nghệ rất nhiều nhưng cũng không biết là bề trái trong các cuộc thi nhan sắc lại có những cái kinh khủng, những câu chuyện cười ra nước mắt như thế” - Diễn viên Hồng Đào cho biết.

Lần đầu tiên, đạo diễn Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ về thắc mắc của khán giả với cái tên Hoa hậu giang hồ. Rốt cuộc, đó là một cô giang hồ đi thi Hoa hậu hay một cô Hoa hậu có tính cách giang hồ? Tuy nhiên, ngay cả việc hậu trường cuộc thi Hoa hậu có ác liệt hay không, những chiêu trò đấu đá như thế nào, theo đạo diễn, khán giả vẫn nên ra rạp để thưởng thức thật kỹ và tự mình cảm nhận.

Trailer Hoa hậu giang hồ.

Một số hình ảnh trong phim.

Hoa hậu giang hồ chính thức ra rạp từ ngày 15/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất