Phim Ảnh

Trailer hé lộ thân thế Aquaman, trận đấu giành ngôi vua và cuộc chiến bảo vệ loài người khỏi diệt vong

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng về vua đại dương Aquaman – thành viên nhóm Justice League vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên, khiến người hâm mộ không ngừng khen ngợi vì quá mãn nhãn.

Aquaman (tên thật Arthur Curry) là một siêu anh hùng đình đám của hãng DC, với khả năng bơi lội siêu nhanh, thở dưới nước và sai khiến sinh vật biển. Năm ngoái, nhân vật này đã có màn ra mắt ấn tượng trong bom tấn Justice League, bên cạnh các đồng đội đình đám Superman, Batman, Wonder Woman,… Sang năm 2018, hãng DC sẽ ra mắt một bộ phim riêng xoay quanh siêu anh hùng này, do diễn viên Jason Momoa thủ vai.

Chỉ vài tiếng trước, trailer chính thức đầu tiên của Aquaman đã được ra mắt tại sự kiện San Diego Comic Con ở Mỹ. Đoạn clip mở đầu với cảnh cha của Aquaman - người canh gác hải đăng Thomas Curry - bắt gặp mẹ anh - nữ hoàng Atlanna của vương quốc dưới đại dương Atlantis. Atlanna khi ấy đang bị thương và mắc cạn trên một tảng đá gần bờ biển. Thomas đã giải cứu cô, và họ phải lòng nhau. Không lâu sau đó, đứa con của hai người - mang dòng máu của cả loài người lẫn người đáy biển - được sinh ra.

Trailer phim “Aquaman”.

Atlanna mong muốn Arthur con trai mình sẽ trở thành cầu nối để thống nhất hai thế giới. Tuy nhiên, giấc mơ của cô không thể sớm thành hiện thực. Tới một ngày nọ, Atlanna bị những người đại dương tới tìm, buộc cô phải để lại con cho chồng và trở về nhà. Khi Arthur còn là một đứa trẻ, cậu đã nói chuyện với bầy cá trong một lần đi tham quan công viên hải dương. Lúc bị hai cậu bé lớn hơn bắt nạt, Arthur khiến chúng bất ngờ bằng cách sai con cá mập khổng lồ húc vào tường kính.

Nội dung trailer sau đó tua nhanh tới thời điểm hiện tại. Arthur nay đã trưởng thành, và vừa trải qua cuộc phiêu lưu cam go cùng nhóm Justice League. Anh bất ngờ được Mera - nữ chiến binh nước tóc đỏ xinh đẹp tìm gặp. Mera cho biết vua Orm - em ruột của Arthur, tức con trai thứ của nữ hoàng Atlanna - giờ đang lãnh đạo vương quốc dưới nước Atlantis. Đáng lo hơn nữa, Orm đang âm mưu tập hợp thần dân của bảy đại dương để tấn công người mặt đất, do nhiều năm liền gây ô nhiễm nước biển.

Chỉ còn một cách duy nhất để ngăn cuộc chiến: Arthur phải trở lại quê hương dưới biển và giành lại ngôi báu từ em trai. Đây cũng là lần đầu tiên anh thực sự được chứng kiến vẻ hoành tráng của vương quốc Atlantis, với những tòa tháp cao lung linh vươn lên từ đáy biển, cùng hàng đàn cá đuối và rùa. Arthur thách đấu Orm trong một trận đấu tay đôi bằng đinh ba, trước sự chứng kiến của cả đấu trường đầy cư dân Atlantis.

Để chứng minh mình là vị vua xứng đáng, Arthur còn phải cùng Mera đi tìm một báu vật xa xưa của đại dương, được cất giấu giữa sa mạc. Đó là chiếc đinh ba vàng của Atlan, vị vua vĩ đại nhất lịch sử Atlantis, từng mở rộng vương quốc đại dương vào rất sâu trong đất liền. Trong hành trình đi tìm chiếc đinh ba này, họ sẽ bị săn đuổi bởi Black Manta, một kẻ ác đội chiếc mũ có thể bắn tia nhiệt từ mắt. Chưa hết, cả Aquaman và Mera sẽ phải chạy đua với thời gian và tìm cho ra bảo vật trước khi Orm đem đội quân thủy quái, cùng những đợt sóng thần cao ngất tràn tới tấn công con người.

Aquaman được chỉ đạo bởi đạo diễn gốc Á James Wan. Bộ phim có sự tham gia của Jason Momoa (Aquaman), Amber Heard (Mera), Patrick Wilson (Orm) Yahya Abdul-Mateen II (Black Manta). Bên cạnh đó, các diễn viên phụ gồm minh tinh Nicole Kidman (nữ hoàng Atlanna), Willem Dafoe (Vulko - cố vấn hoàng gia của Atlantis), và Dolph Lundgren (Nereus - cha Mera kiêm vua vương quốc Xebel dưới biển).

Aquaman dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 14/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất