Phim Ảnh

Trailer 'Hậu cung Như Ý truyện' chiếu tại Mỹ có thêm cảnh Nghi Tu xô ngã Chân Hoàn, fan mong sẽ có đủ những phần đã bị cắt

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cung đấu Trung Quốc Hậu cung Như Ý truyện chính thức khởi chiếu tại Mỹ thông qua Hulu với màu sắc hiệu chỉnh mới mẻ cùng những cảnh đã bị cắt trước đó.

Vào ngày 26/04/2019, Hậu cung Như Ý truyện - bom tấn truyền hình năm 2018 của Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt trên hệ thống truyền hình trực tuyến Hulu của Mỹ. Được biết, phim vẫn sẽ gồm 87 tập với phần phụ đề bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, màu sắc của phim đã được ban biên tập hiệu chỉnh khác hẳn với bản đã trình chiếu ở Trung Quốc trước đó.

Trailer Hậu cung Như Ý truyện bản chiếu ở Mỹ.

Ngay sau khi trailer bản chiếu ở Mỹ của Như Ý truyện được đăng tải trên Weibo, đại đa số khán giả bày tỏ sự mừng rỡ vì… được nghe giọng gốc của Hoắc Kiến Hoa (vua Càn Long) và Trương Quân Ninh (Hải Lan). Được biết, hai diễn viên này vốn nói tiếng Quảng, chính vì vậy, cũng giống như Xa Thi Mạn trong Diên Hi công lược hay Thái Thiếu Phân trong Chân Hoàn truyện đều phải chịu cảnh lồng tiếng phổ thông.

Xem thêm: Điểm mặt những phim cổ trang Hoa ngữ được xem nhiều nhất tại Việt Nam năm 2018

Hoắc Kiến Hoa

Châu Tấn

Trương Quân Ninh.

Xem thêm: ‘Như Ý truyện’ tập 87: Như Ý, trẫm nợ nàng một lời xin lỗi và một đời tin tưởng - hẹn nàng ở vườn mai năm ấy ta gặp nhau

Đặc biệt trong đoạn trailer mới, người hâm mộ Hậu cung Như Ý truyện vui mừng khi thấy một số phân cảnh mới, vốn đã bị cắt trong bản gốc chiếu ở Trung Quốc trước đó. Một trong số đây là cảnh Hoàng hậu Nghi Tu xô ngã Quý phi Chân Hoàn được fan truyền tay nhiều nhất trên Weibo lẫn Việt Nam.

Trích đoạn Nghi Tu xô ngã Chân Hoàn.

Ngoài ra, khán giả cũng kỳ vọng sẽ có những cảnh đắt giá như miêu hình A Nhược hay lão Vương Khâm tấn công Liên Tâm - vốn khiến nhiều người bức xúc khi đọc truyện.

Nghi Tu Hoàng hậu

Chân Hoàn

Hậu cung Như Ý truyện là bộ phim thuộc thể loại cổ trang cung đấu kể về cuộc chiến của những mỹ nhân trong hậu cung dưới thời vua Càn Long triều nhà Thanh. Nhân vật chính ở đây là Như Ý (Châu Tấn đóng) được gả cho Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) làm thiếp khi ông chưa lên làm Hoàng đế.

Sau này Càn Long lên ngôi, Như Ý bước chân vào hoàng cung và nàng bắt đầu cuộc đấu đá với những mỹ nhân khác chốn hậu cung. Tuy rằng về sau Như Ý từ phi tử được Càn Long phong làm Hoàng hậu nhưng giữa hai người từ đó cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau này Như Ý bị Càn Long nhốt vào lãnh cung và qua đời.

Xem thêm: 'Như Ý truyện': không chỉ là đại chế tác, mà đã đẩy khái niệm 'cung đấu' lên tầm cao mới!

Hãy cùng SAOstar chờ đợi Hậu cung Như Ý truyện phiên bản chiếu tại Mỹ nhé.

Xem thêm: Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ chuyển thể xuất sắc nhất

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất