Phim Ảnh

Trailer đầu tiên của 'Đại Minh hoàng phi': Thang Duy đẹp hút hồn, Trương Nghệ Hưng khí chất ngời ngời

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện" vừa tung ra trailer mang đến những hình ảnh đẹp nhất của Thang Duy và hình ảnh tạo hình cổ trang thu hút của Trương Nghệ Hưng.

Bộ phim truyền hình Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện với sự tham gia của Thang Duy, Chu Á Văn, Kiều Chấn Vũ, Trương Nghệ Hưng… vừa tung ra trailer rất thu hút người xem.

Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của nhà văn Liên Tĩnh Trúc Y. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện Hoàng hậu Tôn Nhược Vi - người duy nhất trong hậu cung giành được tình yêu của hoàng đế suốt 50 năm.

Bộ phim là tác phẩm trở lại của nhan sắc Trung Quốc - Thang Duy sau nhiều năm vắng bóng. Theo một số thông tin, để mời được Thang Duy tham gia vào bộ phim Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện nhà sản xuất đã mất tám tháng để thuyết phục cô.

Trong những hình ảnh từ trailer cho thấy bộ phim có các phân cảnh rất hoành tráng, tạo hình của các nhân vật cũng rất đẹp. Khi trailer được tung ra cũng rất nhiều lời khen dành cho nam diễn viên Trương Nghệ Hưng như: “Tạo hình của Trương Nghệ Hưng nhìn rất đẹp, nghe nói kĩ năng diễn xuất cũng rất tốt, sẽ chờ phát sóng.“; “Trang phục cổ trang của Trương Nghệ Hưng rất khí chất, thực đáng chờ đợi.“; “Cảm thấy tạo hình của Trương Nghệ Hưng nhìn rất đẹp, đúng không?“; “Trương Nghệ Hưng thật là đẹp trai.”; “Trương Nghệ Hưng đó, không tệ đâu nha.” Từ những khen ngợi này đã cho thấy một thành công tốt đẹp trong tương lai khi bộ phim được phát sóng.

Để bộ phim được bám sát lịch sử, tổ biên kịch đã nghiên cứu nhiều tài liệu về lịch sử, viết thành một kịch bản dài đến 1 triệu 200 chữ, chỉnh sửa đến mười mấy lần mới hoàn thành. Bộ phim Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện được khởi quay tại Vô Tích, ghi hình tại Hoành Điếm, Nội Mông… dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2019.

[Đại Minh Hoàng Phi Tôn Nhược Vi Truyện] Trailer

#Đại_minh_hoàng_phi_tôn_nhược_vi_truyện tung trailerDiễn viên: Thang Duy, Chu Á Văn, Kiều Chấn Vũ, Trương Nghệ Hưng

Người đăng: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc vào Thứ Năm, 20 Tháng 9, 2018

Trailer “Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi truyện”. Nguồn Fb Hội mê phim cổ trang Trung Quốc

Đọc qua bài viết này liệu bạn có lên lịch theo dõi khi bộ phim công chiếu hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất