Phim Ảnh

Trailer của game 'Tiếu ngạo Giang Hồ' của Tiêu Chiến được tung ra, fans xuýt xoa khen anh là 'Tiêu đại hiệp'

DAO DAO
Chia sẻ

Với mái tóc búi cao khá là...bừa bộn, Tiêu Chiến trông vừa khôi ngô tuấn tú, vừa phiêu diêu tự tại, hoàn toàn phù hợp với cá tính của đại hiệp Lệnh Hồ Xung. Không ít fans nhìn tạo hình này của anh chàng không ngần ngại gán cho anh ba từ: Tiêu đại hiệp.

Sau bom tấn cổ trang Trần tình lệnh, Tiêu Chiến nhờ vai Di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện/ Ngụy Anh trọng tình, trọng nghĩa, ranh mãnh, thiên tư hơn người mà “bạo hồng”, được các thương hiệu liên tiếp tìm tới. Hôm 7/12, Tiêu Chiến trở thành đại ngôn game Tiếu ngạo giang hồ, ngay lập tức, tạo hình cổ trang nhân vật Lệnh Hồ Xung của anh nhận được lời xuýt xoa: “Sinh ra là để trở thành mỹ nam cổ trang”.

Trong trailer vừa mới tung ra, mở đầu là cảnh Tiêu Chiến uống rượu trông rất thoải mái, không thể không liên tưởng tới Ngụy Vô Tiện cầm vò Thiên tử tiếu nốc cạn rất nghịch ngợm. Sau đó, Tiêu Chiến cầm kiếm thi triển võ nghệ, động tác dứt khoát, gọn gàng, ánh mắt sắc bén, trên miệng và trán là vết máu, càng khiến anh trông giống lãng tử giang hồ hơn gấp bội. Toàn thân Tiêu Chiến mang một khí chất đại hiệp, soái khí ngút trời. Có thể nói, với mái tóc búi cao khá là…lộn xộn, trông Tiêu Chiến trông vừa khôi ngô tuấn tú, vừa phiêu diêu tự tại, hoàn toàn phù hợp với cá tính của đại hiệp Lệnh Hồ Xung. Không ít fans nhìn tạo hình này của anh chàng không ngần ngại gán cho anh ba từ: Tiêu đại hiệp, sau này có phim kiếm hiệp Kim Dung hay Cổ Long thì gõ cửa diễn viên sinh năm 1991 này!

Lệnh Hồ Xung là nhân vật chính trong tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung, xuất hiện trong bộ tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ. Lệnh Hồ Xung có sở trường sử dụng kiếm thuật với bí kíp Độc cô cửu kiếm. Lệnh Hồ Xung có một tính cách đặc biệt là ham uống rượu, đánh bạc, yêu rượu như tính mạng mình. Nhờ tính tình phóng khoáng, Lệnh Hồ Xung đã kết thân với rất nhiều kỳ nhân dị sĩ giang hồ. Các diễn viên nổi tiếng từng đóng vai Lệnh Hồ Xung là: Châu Nhuận Phát, Lữ Tụng Hiền, Nhậm Hiền Tề, Mã Cảnh Đào, Lý Á Bằng, Hoắc Kiến Hoa.

Game Tiếu ngạo giang hồ sẽ ra mắt vào 19/12.2019.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất