Phim Ảnh

Trailer ‘Cú đấm ngọt ngào’: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng vai chính nhưng khán giả lại chú ý dàn phụ

An An
Chia sẻ

"Điềm mật bạo kích" (Cú đấm ngọt ngào) - Bộ phim “se duyên” cho Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vừa ra mắt trailer đầu tiên với những hình ảnh về dàn diễn viên từ chính đến phụ và phản ứng của fan lại vô cùng bất ngờ.

Cú đấm ngọt ngào (Điềm mật bạo kích) là dự án phim có sự tham gia của “soái ca” Lộc HàmQuan Hiểu Đồng. Sau khi khởi quay không lâu, cả hai cũng công khai quan hệ yêu đương và trở thành đề tài nóng được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Là bộ phim lấy chủ đề võ thuật, Cú đấm ngọt ngào kể về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó nhưng lại nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều. Trong quá trình thực hiện ước mơ, Minh Thiên gặp gỡ Phượng Vũ (Quan Hiểu Đồng), người được mệnh danh là “nữ vương boxing”. Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng thờ ơ nhưng nội tâm Phượng Vũ cũng yếu đuối, nhạy cảm như bao cô gái khác. Phượng Vũ Minh Thiên sẽ cùng nhau viết lên câu chuyện tình đẹp như mơ.

Lộc Hàm vào vai chàng trai Minh Thiên đam mê đấm bốc

Quan hiểu Đồng trong vai Phượng Vũ mạnh mẽ, lạnh lùng

Vào vai một thanh niên có chí tiến thủ, ngoan cường, có nghị lực lớn. Lộc Hàm gặp nhiều nghi ngại khi ngoại hình quá “xinh trai” và non nớt so với một võ sĩ đấm bốc. Nhưng để hóa thân vào vai diễn, được biết anh chàng đã cố gắng luyện tập, cải thiện chế độ ăn uống để đạt được thân hình chuẩn và không ngại lăn xả học boxing. Với nỗ lực này, fan rất hi vọng có thể nhìn thấy một Lộc Hàm gai góc, nam tính hơn trong Cú đấm ngọt ngào. Ngược lại với Quan Hiểu Đồng, người hâm mộ lại không mấy phản đối bởi vốn dĩ cô nàng đã sở hữu một thể hình tốt, bắp tay và cơ bụng đều rất có “phong thái” của vận động viên.

Poster “cool ngầu” hết sức

Thực tế thì anh chàng vẫn còn hơi “yếu ớt” để vào vai võ sĩ boxing

Nhưng khi trailer được tung ra, khán giả lại được dịp hoang mang với những hình ảnh tạo hình và poster được nhà sản xuất công bố trước đó. Lộc Hàm trở thành hotboy được đông đảo nữ sinh ráo riết truy đuổi, trong khi Quan Hiểu Đồng khí chất lạnh lùng, nữ hán tử có thừa nhưng lại quá “ẻo lả”, hoàn toàn không có nét nhanh nhẹn, phản xạ của một nữ vương boxing. So với hai nhân vật chính, dàn nhân vật phụ lại có phần nổi bật hơn. Từ anh chàng theo đuổi Phượng Vũ đến cô nàng tomboy đam mê đấm bốc đều được khán giả đánh giá cao ở diễn xuất tự nhiên và hài hước.

Trailer phim Điềm mật bạo kích.

Quan Hiểu Đồng cũng gây ấn tượng không kém bạn trai

Tôn Hạo (Bùi Tử Thiêm).

Tống Tiểu Mễ

Trình Á Nam (Trương Manh Manh).

Lạc Quan Ngôn (Triệu Việt)

Không chỉ lộ điểm yếu về ngoại hình cặp đôi chính chưa thực sự phù hợp với hình tượng nhân vật mà nội dung phim cũng đang bị đánh giá là “hài nhạt” bởi những phân cảnh trong trailer không đủ đặc sắc và thu hút người xem. Dù vậy, “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi chính lại được đánh giá cao, những phân cảnh đối diễn của Lộc HàmQuan Hiểu Đồng rất đáng yêu và gây được thiện cảm với người hâm mộ. Chín người mười ý, bộ phim chưa thể bị phán xét chỉ qua một trailer được, vậy nên đa số fan vẫn đang vô cùng chờ mong “ông tơ” của Lộc HàmQuan Hiểu Đồng sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Các diễn viên phụ tạo nên sự chú ý cho khán giả nhiều hơn cặp đôi chính. Ở Bùi Tử Thiêm (trong vai Tôn Hạo) - người say mê Phượng Vũ, người xem nhận ra sự trẻ con tinh nghịch của anh trên khuôn mặt nhưng đồng thời lại sở hữu thân hình nóng bỏng. Còn với cô nàng tomboy Trình Á Nam (Trương Manh Manh), sự mạnh mẽ chỉ để giấu đi bản chất yếu đuối bên trong. Ngoài ra, vẻ lạnh lùng của Lạc Quan Ngôn và tính năng động của Tống Tiểu Mễ lại đối lập nhau.

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 7/2018.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất