Phim Ảnh

Trailer chính thức 'The Prodigy': Cậu bé quỷ ám bóp nát côn trùng, dọa mẹ đến nửa tỉnh nửa điên

Đông Hải
Chia sẻ

"Điều gì đang xảy ra với Miles?" - Hãy cùng xem qua trailer mới nhất của phim kinh dị "The Prodigy" về cậu bé bị quỷ ám.

Không để khán giả chờ lâu, dự án kinh dị dài hơi The Prodigy mới đây đã chính thức tung ra đoạn trailer giới thiệu những thước phim rùng rợn và kịch tính nhất. Bên cạnh trailer rất được mong chờ, hãng phim Orion còn “đính kèm” poster chính thức, hé lộ tạo hình đầy ma mị, tâm linh của nữ chính cùng cậu con trai nhỏ.

Poster chính thức của The Prodigy.

Tựa phim lần này đánh dấu cái duyên đầu tiên của nữ diễn viên nổi tiếng Taylor Schilling và thể loại kinh dị - giật gân. Sau thành công từ series Orange is the New Black, nữ diễn viên thủ vai tù nhân khét tiếng Piper Chapman thừa sức xông lên, đảm nhận các dự án và thử thách mới, và The Prodigy chính là cửa ải đầu tiên. Thực chất, nhắc đến 2 từ “dài hơi” là vì Schilling đã gắn bó với phim gần 1 năm nay, kể từ khi cái tên The Prodigy còn chưa được ra đời, trái lại ban đầu được đặt là Descendant.

Taylor Schilling vào vai bà mẹ Sarah.

Theo đuổi thể loại phim tâm linh kì bí, The Prodigy sẽ đưa khán giả đến với biến cố của Sarah (do Schilling thủ vai) chứng kiến cậu con trai của mình là Miles (do Jackson Robert Scott thủ vai) có những biểu hiện và hành vi kì quặc, thậm chí có phần bạo lực và gay gắt. Sau đó, Sarah nghĩ rằng cậu bé đã bị ám, nên mới nhờ đến một chuyên gia (do Colm Feore thủ vai) để nhanh chóng giúp con mình trị liệu. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản, ngược lại đưa bà mẹ đáng thương bước vào hành trình gian truân, mà được lí giải trong trailer là “ranh giới dần mong manh, mờ ảo giữa tri giác và hiện thực“.

Jackson Robert Scott nổi tiếng qua siêu phẩm IT - Chú hề ma quái.

“Phản diện Laufey” trong Thor Colm Feore vào vai chuyên gia trị liệu Arthur.

Peter Mooney vào vai John - bố của Miles.

Không giống như teaser nhá hàng trước đây, đoạn trailer chính thức đã lí giải nguồn gốc sâu xa của tựa phim, và liệu nó có liên quan gì đến Miles. Lí giải một chút, Prodigy là từ dùng để chỉ những người, đặc biệt là trẻ nhỏ, có năng lực hay sở hữu những giá trị thiên bẩm nào đó. Nói cách khác, cậu con trai của Sarah có thể coi như một “tiểu dị nhân”, mang trong người một luồng sức mạnh vượt xa sự tưởng tượng của loài người.

Miles bóp nát một con nhện khi còn bé.

Cậu bé có xu hướng bạo lực ngay từ lúc còn đi học.

Cái hay của đoạn trailer đó là giữ mọi thứ mờ ám nhất có thể, nhằm khiến người xem thắc mắc liệu Miles có thật sự bị ám, hay cậu chỉ mắc phải một hội chứng tâm lý nào đó mà khoa học có thể lí giải. Dù rằng trước đó đoạn teaser ngắn đã khiến khán giả tường tận rằng có một thế lực hắc ám nào đó đang bủa vây và chiếm hữu cậu bé, nhưng với những gì được thể hiện tiếp nối trong trailer, thì mọi ánh mắt lại đổ dồn về chính người mẹ Sarah. The Prodigy rất có thể sẽ mang hơi hướng giật gân - tâm lý, với những tình tiết và diễn biến phim tùy thuộc vào góc nhìn và trí óc hoặc minh mẫn, hoặc đang dần mất ổn định của Sarah.

Miles nhiều khả năng bị ám bởi một thực thể ma quỷ nào đó.

Sarah lên đường tìm kiếm manh mối giúp con mình.

Cô cũng dần dần bị chính con trai của mình dọa chết khiếp.

Bên cạnh Taylor Schilling, The Prodigy còn quy tụ dàn sản xuất gắn bó mật thiết với thể loại kinh dị, như biên kịch Jeff Buhler - người chắp bút kịch bản của phim chuyển thể tiểu thuyết của Stephen King Pet Sematary sắp ra mắt vào tháng 4 tới. Ngoài ra, đạo diễn lần này không ai khác ngoài Nicholas McCarthy từng đảm nhận một số dự án kinh dị như The Pact (2012) hay At the Devil's Door (2014).

Sẽ còn nhiều bí ẩn về cậu bé kì dị, ma quái này.

Phân đoạn cuối trailer, Miles bấu lấy vai Sarah, nhỏ giọng nỉ non làm cô run rẩy trong sợ hãi.

Điều gì đã xảy đến với Miles? Hãy cùng chờ đến tháng 2 để hiểu rõ.

Với chủ đề không còn xa lạ là tâm linh - ma ám, song The Prodigy hấp dẫn người xem bởi diễn xuất có tầm của Taylor Schilling và dàn diễn viên, cộng thêm cốt truyện có tiềm năng và góc quay u ám, thể hiện được hơi thở chết chóc, cuồng loạn cần thiết. Vì thế, hãy cùng chờ xem The Prodigy sẽ ghi điểm như thế nào trước giới phê bình và cả trong lòng của các mọt phim, đặc biệt là tín đồ của thể loại ma - kinh dị.

Xem qua trailer chính thức của The Prodigy.

The Prodigy chính thức công chiếu ngày 8/2/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất