Phim Ảnh

Trailer chính thức 'Mowgli: Legend of the Jungle': Hé lộ tiểu anh hùng bị 'dằn xé' giữa hai thế giới

Đông Hải
Chia sẻ

Cùng Mowgli tham gia chuyến phiêu lưu tìm về nơi mà bản thân thật sự thuộc về.

Ngày 8/11 vừa qua, trang xem phim trực tuyến hàng đầu Netflix đã tung ra trailer chính thức cho tựa phim mới nhất Mowgli: Legend of the Jungle. Đây sẽ là phần phim live-action thứ 2 được chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng Jungle Book, dù rằng không có bất cứ mối liên hệ nào với The Jungle Book do Disney sản xuất vào năm 2016.

Poster chính thức của Mowgli: Legend of the Jungle.

Mowgli: Legend of the Jungle được cầm trịch bởi Andy Serkis - nam diễn viên vừa “lấn sân” sang nghiệp đạo diễn vài năm gần đây sau hàng loạt vai diễn thành công trong The Lord of The Rings, The Hobbit, King Kong, Avengers: Age of Ultron hay Black Panther. Khác hẳn với màu sắc tươi sáng xanh ngát trong tác phẩm của Disney, phim của Serkis lần này sẽ khai thác tông màu tối tăm, lạnh lẽo của cánh rừng bạt ngàn, qua đó làm sống dậy câu chuyện về vị anh hùng thiếu niên Mowgli.

Andy Serkis trong Black Panther.

Đoạn trailer chính thức của phim vừa được tung ra đã hé lộ những cảnh tương tác giữa Mowgli cùng muông thú và dân làng, qua đó còn cho thấy cậu bé mong muốn được gia nhập cộng đồng tộc người trong rừng, chứ không hề bị ép buộc phỏng theo đoạn teaser trước đó. Trailer cũng nâng tông màu lên tươi sáng một tí, mang lại nhiều hi vọng hơn cho người xem, chứ không hề ngập ngụa đen tối như teaser ra mắt vào tháng 5 vừa rồi. Liệu giữa một bên là gia đình sói cùng những người bạn động vật gắn bó từ thuở mới lọt lòng, và một bên là nền văn hoá nhân loại mới lạ, cuốn hút, trái tim của Mowgli sẽ lựa chọn nơi nào để thuộc về?

Mowgli được gia đình sói và muông thú nuôi lớn.

Cậu bé rừng xanh bỗng chốc bị lôi cuốn vào nền văn hoá tộc người.

Trước đó, Serkis cũng đã giới thiệu đến khán giả dàn diễn viên tiếng tăm sẽ tham gia vào dự án lần này, như “Người Dơi” Christian Bale trong vai báo đen Bagheera, “Doctor Strange” Benedict Cumberbatch trong vai cọp Shere Khan, và “thành viên băng cướp Ocean's 8” Cate Blanchett trong vai rắn Kaa. Bên cạnh đó, vai chính Mowgli sẽ được đảm nhiệm bởi diễn viên trẻ Rohan Chand (Jumanji: Welcome to the Jungle). Đặc biệt, đạo diễn của phim là Andy Serkis sẽ đứng sau giọng nói của chú gấu Baloo.

Báo đen Bagheera.

Cô rắn Kaa.

Gấu Baloo - người bạn đồng hành của Mowgli trong các phim trước đây.

Cọp Shere Khan.

Lần này, Mowgli: Legend of the Jungle sẽ không chiếu rạp, mà thay vào đó sẽ được Netflix đầu tư mạnh tay trên trang xem phim trực tuyến của chính mình. Với thành công 2 năm trước đây của The Jungle Book tại các rạp phim, thì Mowgli: Legend of the Jungle nhiều khả năng sẽ bị yếu thế, nhất là ở mùa phim cuối năm tràn ngập những bom tấn sừng sỏ. Vì thế, đây rõ ràng là bước đi tinh tường của Netflix nhằm đảm bảo cho bộ phim có được thành công vang dội trên phương diện trực tuyến.

Netflix sẽ là đơn vị trình chiếu độc quyền bộ phim.

Mowgli: Legend of the Jungle hứa hẹn sẽ “phá đảo” nền công nghiệp phim trực tuyến.

Được hỗ trợ trước sau như thế, hi vọng Andy Serkis sẽ thật sự mang đến một dạ tiệc rừng xanh thú vị, và khắc hoạ thành công bản anh hùng ca bi tráng của cậu bé Mowgli giữa hai thế giới muông thú và nhân loại.

Cùng xem qua trailer chính thức của Mowgli: Legend of the Jungle.

Mowgli: Legend of the Jungle chính thức ra mắt vào ngày 7/12/2018 độc quyền trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất