Phim Ảnh

Trailer chính thức 'Holmes and Watson': Thám tử Sherlock tái xuất, 'Voldemort' trở thành mục tiêu truy nã

Đông Hải
Chia sẻ

Bộ đôi hài hước Will Ferrell và John C. Reilly chính thức trở lại Hollywood để khuấy động mùa phim Giáng sinh.

Chưa kịp để khán giả thoả lòng cùng siêu phẩm Venom, hãng Sony đã tiếp tục tung thêm trailer chính thức của tựa phim hấp dẫn tiếp theo về cặp bài trùng trinh thám nổi tiếng thế giới Holmes and Watson.

Poster đáng yêu của “Holmes and Watson”.

Holmes and Watson đánh dấu màn trở lại của hai diễn viên hài gạo cội của Hollywood: Will Ferrell trong vai thám tử Sherlock HolmesJohn C. Reilly trong vai bác sĩ John Watson. Bên cạnh đó, Etan Cohen sẽ nắm giữ vai trò đạo diễn lẫn biên kịch của sản phẩm lần này, trước đó ông cũng đã hợp tác cùng Ferrell trong phim hài Get Hard. Tuy nhiên, tựa phim lại không nhận được đánh giá cao mặc cho có sự góp mặt của cả danh hài “thừa muối” Kevin Hart. Vì thế, nhiều fan đang lo lắng liệu rằng Holmes and Watson có sẽ lại là một “trò đùa nhạt” tiếp theo của Cohen.

Will Ferrell tái ngộ đạo diễn Etan Cohen.

Nếu xem xét kĩ hơn, khán giả có thể tạm thời gạt đi mối lo vì thương hiệu nổi tiếng của cặp đôi Ferrell-Reilly. Cả hai đều nằm trong số những diễn viên hài có tiếng và được yêu thích rộng rãi ở Mỹ, ngoài ra “phản ứng hoá học” duyên dáng giữa Ferrell và Reilly đã được thể hiện ở những tác phẩm gây tiếng vang như Step Brothers, The Ballad of Ricky Bobby, Talladega Nights,…

Trước đó, phần hai của Step Brothers đã được thảo luận để tiến hành, nhưng đã trải qua một thập kỉ mà Columbia Pictures vẫn chưa có động tĩnh gì. Thay vào đó, “anh em ghẻ” Will Ferrell và John C. Reilly lại bất ngờ tái xuất cùng câu chuyện màn ảnh về thám tử đại tài Sherlock Holmes và người bạn đồng hành - bác sĩ Watson.

Will Ferrell vào vai thám tử Sherlock phiên bản “lỗi”.

John C. Reilly vào vai trợ lý “không mấy đắc lực” Watson.

Bên cạnh hai nam chính, Holmes and Watson còn quy tụ dàn diễn viên hấp dẫn, phải kể đến Ralph Fiennes trong vai tiến sĩ Moriarty - kẻ thù muôn thuở của Holmes, Hugh Laurie trong vai anh trai Mycroft Holmes của Holmes, Kelly Macdonald trong vai Rose Hudson - bà chủ nhà nơi Holmes ở. Thêm vào đó, nhiều nhân vật mới cũng được dịp xuất hiện như Grace Hart - nữ bác sĩ đầu tiên của Anh, Millie - cô nàng thông thái hợp gu Holmes và thanh tra Lestrade lề mề có tiếng.

Cốt truyện của “Holmes and Watson” sẽ xoay quanh Nữ hoàng Anh.

“Chúa tể Voldemort” Ralph Fiennes tiếp tục đóng vai phản diện trong “Holmes and Watson”.

Ngôi sao đang lên của WWE Braun Strowman cũng góp vui bằng vai cameo hầm hố.

Là một bộ phim hài có tiềm năng, nhưng Holmes and Watson đang đứng trước áp lực lớn khi được Sony lên lịch công chiếu vào tháng Mười Hai - thời gian ngập tràn các bom tấn như Aquaman, Bumblebee, Mary Poppins Returns,… Dù vậy, các fan vẫn có thể tin tưởng rằng Holmes and Watson sẽ tạo nên thành tựu của riêng mình, vì nếu nhìn lại chiều dài lịch sử thì vào ba năm trước, Daddy's Home của Will Ferrell đã từng là cú hích phòng vé tuy phải cạnh tranh với Star Wars: The Force Awakens. Từ đó, có thể thấy những bộ phim gắn mác hài hước, gây cười vẫn là món ăn tinh thần mà khán giả ưa chuộng, chứ không riêng gì các bom tấn kĩ xảo hoành tráng.

Cùng xem qua trailer hài hước của “Holmes and Watson”.

Holmes and Watson chính thức công chiếu vào ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất