Phim Ảnh

Trailer ‘Charlie's Angels’: Những thiên thần mới có giúp phim thành công?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, đoạn trailer thứ hai của Charlie Angels đã chính thức được phát hành. Nó mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về đội Thiên thần mới do Ella Balinska, Naomi Scott và Kristen Stewart thủ vai

Mới đây, đoạn trailer thứ hai của Charlie Angels đã chính thức được phát hành. Nó mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về đội Thiên thần mới do Ella Balinska, Naomi ScottKristen Stewart thủ vai.

Mặc dù có vẻ như là một bộ phim khởi động lại, Charlie Angels 2019 thực sự là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên ra mắt năm 2000. Và với việc Elizabeth Banks vừa là một đạo diễn, viết kịch bản và một vai diễn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến giai điệu hài kịch hành động giống những người tiền nhiệm, mặc dù có ít nhân vật nam hơn.

Được viết bởi Banks, David Auburn và Evan Spiliotopoulos, Charlie Angels có sự xuất hiện của Scott trong vai Elena Houghlin - một kỹ sư gặp nguy hiểm sau khi cô bắt đầu một số công nghệ có khả năng đe dọa thế giới. Trước khi cô biết điều đó, Elena đã thấy mình làm việc cho công ty Townsend - hiện là một tổ chức toàn cầu có các chi nhánh hoạt động trên khắp thế giới.

Ngoài việc giới thiệu Scott trong vai Elena, Charlie Angels còn có sự xuất hiện của Jane Kano (Balinska) và Sabina Wilson (Stewart). Và đoạn trailer thứ hai của bộ phim đã được tung ngay trước khi nó ra rạp vào tháng 11.

Trailer Charlie Angels

Đoạn trailer mới ít tập trung vào cốt truyện của Charlie Angels hơn so với đoạn giới thiệu đầu tiên và thay vào đó là những câu chuyện về Balinska, ScottStewart cũng như những cảnh hài hước và hành động. Đó là một bước đi thông minh về mặt quảng bá của bộ phim. Điều này cũng cho phép đoạn trailer làm nổi bật dàn diễn viên phụ của bộ phim, bao gồm Patrick Stewart và Noah Centineo. Djimon Hounsou cũng xuất hiện thoáng qua trong đoạn giới thiệu thứ hai này.

Nhìn vào tổng thể, Banks không cố gắng phát triển lại hoàn toàn thương hiệu Charlie Angels. Bộ phim rõ ràng sẽ tiếp tục chủ đề trao quyền hành động cho phụ nữ từ các series và phim trước đó. Thế nhưng, dường như nó sẽ cắt giảm những yếu tố hài và thay vào đó là hành động. Vẫn còn phải xem liệu điều đó có đủ để khiến người xem cảm thấy bộ phim đánh giá để ra rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất