Phim Ảnh

Trailer ‘Cats’ chính thức ra mắt: Cú nhảy sang điện ảnh của Taylor Swift sẽ như thế nào?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những bản nhạc kinh điển được làm lại trong trailer của Cats thật sự rất xuất sắc!

Mới đây, bản nhạc kịch đình đám của Andrew Lloyd Webber đã được biến hoá thành công trên màn ảnh rộng trong trailer đầu tiên của Cats. Tác phẩm này đã mở ra kỷ nguyên của “siêu nhạc kịch” và vẫn là một trong những tựa phim có doanh thu cao nhất và dài nhất từ trước đến nay kể từ khi ra mắt vào đầu thập niên 80.

Được đạo diễn bởi Tom Hooper từ kịch bản mà ông đã viết với Lee Hall, Cats sở hữu một dàn diễn viên toàn sao lần lượt là Taylor Swift, Idris Elba, Ian McKellen, Jennifer Hudson, Judi Dench,.. . Bộ phim đã sử dụng khá nhiều CGI để làm cho các diễn viên trông giống như những chú mèo thực sự về cả ngoại hình và kích thước. Bây giờ, thay vì phải tưởng tượng nó sẽ ra sao, trailer bộ phim đã xuất hiện.

Trailer Cats.

Như mọi người đã mong đợi, trailer của Cats chủ yếu tập trung vào việc trình diễn trên đường phố của những chú mèo trên nền nhạc của những tác phẩm kinh điển. Khán giả dễ dàng nhận ra những con mèo trong phim khá giống với các nhân vật trong vở nhạc kịch gốc - theo như màu sắc và thiết kế chung của chúng.

Thế nhưng, vấn đề là, trong bản nhạc kịch gốc, rõ ràng chỉ các diễn viên chỉ mặc trang phục mèo và chân giả còn những con mèo trong phim dường như đã được nâng cấp sáng tạo với CGI và những con mèo lai giống người thật đáng sợ. Đây chắc chắn là một điểm khá đáng sợ của bộ phim.

Cats dự kiến ra mắt vào dịp lễ hội cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất