Phim Ảnh

Clip nhá hàng các TV Series của Marvel trên Disney+ có những phân cảnh nào đáng chú ý?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Marvel Studios đã tận dụng sự kiện Super Bowl LIV để tung một đoạn trailer cho loạt series của họ trên Disney+ và nó có những phân cảnh nào đáng chú ý?

Ngày 3/2, tại Super Bowl LIV, Marvel Studios đã tung một đoạn trailer giới thiệu các series của họ sẽ có mặt trên Disney+ trong tương lai. Disney + là sản phẩm được Disney thực hiện để cạnh tranh với Netflix và nó đã nhanh chóng thành công với series khởi đầu - The Mandalorian. Tuy nhiên, kể từ đó, Disney + đã đấu tranh để níu chân khán giả mà không có bất kỳ series lớn nào thu hút người xem. May mắn cho Disney, một trong những hãng phim lớn nhất của họ sẽ sớm có series riêng trên dịch vụ xem phim trực tuyến này.

Trailer các series của MCU sẽ xuất hiện trên Disney+

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_2.gif

Marvel Studios đang mở rộng MCU lên màn ảnh nhỏ với một loạt các series với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng. MarvelDisney đã thông minh khi quyết định sử dụng sự kiện Super Bowl LIV như một cơ hội để mang đến cho người xem những thước phim đầu tiên của họ từ Falcon & Winter SoldierWandaVision và thậm chí cả Loki. Dĩ nhiên, vẫn còn quá sớm để Marvel tiết lộ bất kỳ cốt truyện của bộ phim nào mà thay vào đó, trailer của Disney + chỉ có trách nhiệm giới thiệu tới khán giả những tựa phim họ có thể thưởng thức nếu đăng ký dịch vụ. Dưới đây là những phân cảnh quan trọng nhất trong đoạn trailer này!

10. Falcon làm quen với khiên của Captain America

Đoạn trailer mở đầu bằng cảnh Sam Wilson luyện tập với khiên của Captain America. Ở cuối Avengers: Endgame, Steve Rogers lúc già đã chọn Falcon làm thế hệ tiếp theo của Captain America và trao cho anh chiếc khiên. Điều đáng nhớ là chiếc khiên của Captain America khá đặc biệt, nó được làm bằng kim loại Vibranium hiếm - có nghĩa là ngay cả một người bình thường cũng sẽ thấy chiếc khiên là vũ khí đáng gờm. Thật không may, Sam vẫn đang luyện tập để có thể điều khiển thành thạo nó.

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney.gif

9. Hydra trở lại

Steve Rogers có thể đã chọn Sam Wilson làm người kế nhiệm, nhưng không có nghĩa là chính phủ Hoa Kỳ đồng ý việc đó. Trên thực tế, Spider-Man: Far From Home tiết lộ rằng cả thế giới tin rằng Captain America đã chết trong trận chiến với Thanos và điều này cho thẩy Avengers quyết định giấu việc du hành thời gian. Vì vậy, Sam sẽ không những phải đấu tranh để giải thích cách anh ta nắm giữ chiếc khiên hình ngôi sao mà còn phải thuyết phục chính phủ tin rằng anh ta nên trở thành Captain America tiếp theo. Thật không may, chính phủ Hoa Kỳ lại chọn ứng cử viên của riêng họ - một nhân vật được người hâm mộ truyện tranh biết đến là US Agent.

Sau đó, Falcon tham gia vào một cuộc đấu súng trên không với một nhóm đặc vụ bí ẩn. Họ sử dụng bộ đồ nhảy dù truyền thống SHIELD, nhưng màu sắc của chúng lại đặc biệt thú vị. Trong truyện tranh, màu xanh lá cây và màu vàng là màu của các Hydra. Cảnh quay ngắn này có thể gợi ý về sự trở lại của Hydra, kể từ lần cuối xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron.

Big-Game-Spot---Marvel-Studios---Disney_3.gif

8. Bucky Barnes đối đầu với Zemo

Trailer chuyển sang phân cảnh có sự xuất hiện của hai nhân vật chính trong loạt phim: Bucky Barnes cầm súng bắn vào Baron ZemoZemo xuất hiện lần cuối trong Captain America: Civil War, khi anh ta bị Black Panther bắt và giam cầm như một tên khủng bố nguy hiểm. Không rõ liệu anh ta có còn là kẻ xấu hay không, và cũng có giả thuyết rằng anh ta sẽ liên minh với Falcon Winter Soldier trong loạt phim. Đoạn phim cũng không cho Zemo đeo chiếc mặt nạ màu tím được mong đợi - một thứ cốt lõi trong truyện tranh và được xác nhận sẽ xuất hiện trong loạt phim Falcon & Winter Soldier.

7. Vision và Wanda xuất hiện trên nền đen trắng

Đoạn giới thiệu chuyển từ Falcon & Winter Soldier sang WandaVision. Ngoài sự xuất hiện của Scarlet Witch (do Elizabeth Olsen thủ vai) và Vision (do Paul Bettany thủ vai), loạt phim này vẫn khá bí ẩn và chưa tiết lộ nhiều thông tin. Nhiều trang báo tiết lộ rằng WandaVision được lấy cảm hứng và phong cách từ một bộ phim sitcom những năm thập niên 1950 và đoạn trailer thể hiện điều đó với những cảnh đen trắng kể về cuộc sống hôn nhân của VisionScarlet Witch. Hiện tại vẫn không rõ Vision đã trở về từ cõi chết thế nào và câu chuyện của bộ phim ảnh hưởng đến MCU như thế nào. Thế nhưng, giả thuyết đáng tin cậy nhất chính là tất cả sự việc đều do Wanda tưởng tượng.

6. Wanda xuất hiện với nhiều phiên bản khác nhau, có một phiên bản từ truyện tranh

Đoạn trailer sau đó tua nhanh qua nhiều phiên bản khác nhau của Wanda, có lẽ gợi ý rằng sẽ có nhiều thực tế xảy ra trong WandaVision. Thú vị nhất là khi Scarlet Witch mặc một bộ đồ giống y hệt truyện tranh. Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã xác nhận rằng WandaVision cuối cùng sẽ đưa Wanda Maximoff trở thành Phù thủy Scarlet , nhưng theo một cách tự nhiên, anh ấy không tiết lộ quá nhiều. Có thể Wandavison sử dụng cốt truyện của nhà văn James Robinson, tái hiện Wanda như một nữ phù thủy và điều này được khẳng định nhờ vai trò của cô trong Doctor Strange In Multiverse of Madness.

5. Đám cưới của Vision Và Wanda

Các cảnh quay tiếp theo cho thấy VisionScarlet Witch tổ chức đám cưới. Đây rõ ràng là từ phân đoạn của những năm 1950, và cả hai nhân vật đều mặc trang phục trang trọng, dành cho nhau một nụ hôn để chúc mừng đám cưới của họ. Thật thú vị khi để ý rằng, cho đến nay, hầu hết các bức ảnh của Vision đều có màu đen và trắng - trái ngược với nhiều phiên bản của Scarlet Witch. Có vẻ như một Wanda khác đang xem bộ phim này trên TV, như thể nó thực sự là một loại phim sitcom, làm tăng thêm sức nặng cho ý tưởng rằng thực tế đã trở nên rắc rối.

4. Hé lộ cặp song sinh của Wanda và Vision

Trong truyện tranh, việc suy sụp tinh thần đã khiến Scarlet Witch bẻ cong thực tế và tạo ra hai đứa trẻ. Từ lâu đã có tin đồn rằng WandaVision sẽ giới thiệu cặp song sinh này và chúng được xác nhận bởi trailer của Disney +. Phân cảnh này cho thấy Wanda phản ứng kinh hoàng khi cô nhìn xuống hai cái cũi, và cả hai đứa trẻ đều nhổ núm vú giả lên. Người hâm mộ của Young Avengers đang háo hức hy vọng những đứa trẻ này sẽ lớn lên nhanh, trở thành siêu anh hùng WiccanSpeed. Thật thú vị khi đối chiếu phản ứng của Wanda với cặp song sinh và phản ứng của Vision, anh ấy có vẻ khá thoải mái về điều đó - khẳng định quan điểm rằng anh ta cũng là một phần của việc bẻ cong thực tế.

 3. Cái nhìn đầu tiên và duy nhất về Loki

Đoạn trailer chuyển sang sự xuất hiện bất ngờ của Loki. Trong Avengers: Endgame, những siêu anh hùng mạnh nhất Trái đất vô tình tạo ra dòng thời gian mới trong đó Loki bỏ trốn cùng Tesseract ngay sau trận chiến tại New York. Anh ta đã học được cách sử dụng sức mạnh của Tesseract để du hành xuyên thời gian và sớm bắt đầu lang thang qua đa vũ trụ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Trickster God sẽ gây ra sự hỗn loạn ở bất cứ nơi nào anh ta đi qua.

2. Time Variance Authority

Chiếc áo của Loki có in dòng chữ TVA và nó được viết tắt của Time Variance Authority - một tổ chức (trong truyện tranh) được dành riêng để điều hành Đa vũ trụ. Chúng sở hữu khả năng du hành thời gian tinh vi và thậm chí có khả năng cắt tỉa toàn bộ các mốc thời gian nếu chúng cho rằng nó quá nguy hiểm để tồn tại. Có thể TVA đã xem các sự kiện của Avengers: Endgame và cố gắng bắt Loki. TVA cũng có thể là một phần chính của MCU trong tương lai, vì họ cũng có mối quan hệ chặt chẽ với She-Hulk, người sẽ ra mắt MCU trên Disney +.

1. Falcon và Winter Soldier bắt tay

Hãy quay trở lại Falcon & Winter Soldier với cảnh quay cuối cùng, cho khán giả thấy hai anh hùng bắt tay nhau. SamBucky là những người bạn thân nhất của Steve Rogers, nhưng sự thật là họ không phải lúc nào cũng ưu nhau. Tuy nhiên, có vẻ như họ đã có thể bỏ qua quá khứ để làm việc cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất