Phim Ảnh

Trailer đầu tiên khẳng định Birds of Prey không giống bất kỳ bộ phim DC nào!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 1/10, Warner Bros. đã phát hành trailer chính thức đầu tiên của Birds of Prey (And Fantabulous Emancestion of One Harley Quinn)

Ngày 1/10, Warner Bros. đã phát hành trailer chính thức đầu tiên của Birds of Prey (And Fantabulous Emancestion of One Harley Quinn). Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm 2020.

Trong những ngày đầu tiên của DCEU, Warner Bros đã phát hành hai bộ phim xây dựng thế giới quan trọng là Batman V Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad. Sau này, hãng đã giới thiệu một loạt các nhân vật phản diện và anh hùng cho vũ trụ điện ảnh này nhưng rất ít người được đón nhận như Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai.

Bây giờ cô ấy sẽ trở lại trong Birds of Prey của đạo diễn Cathy Yan và biên kịch bởi Christina Hodson. Mặc dù Birds of Prey không phải là phần tiếp theo của Suicide Squad, nhưng nó sẽ tiếp tục cốt truyện của Harley Quinn và giới thiệu thêm nhiều anh hùng cho DCEU.

Trong bộ phim sắp ra mắt của DC Comics, Harley Quinn sẽ cùng với các anh hùng khác là Black Canary, Huntress và Renee Montoya để giúp bảo vệ Cassandra Cain khỏi hai nhân vật phản diện là Black MaskVictor Zsasz. Với sự mong đợi của khán giả, Warner Bros đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên cho Birds of Prey - từng được chiếu tại rạp cùng với IT Chapter Two.

Đoạn trailer bao gồm các cảnh quay chính thức đầu tiên sau hàng loạt hình ảnh và video ngắn trong thời gian qua. Birds of Prey đã được hoàn thàn vào cuối mùa hè này và bây giờ chiến dịch quảng cáo cho phim đã bắt đầu phát triển mạnh mẽ với đoạn giới đầu tiên.

Đoạn trailer của Birds of Prey giới thiệu một cuộc phiêu lưu do các điên viên nữ dẫn đầu mang không khí vui nhộn và lấy bối cảnh trong thế giới của DCEU. Mặc dù trên thực tế, Harley Quinn xuất hiện nhiều hơn rất nhiều so với nhóm Birds of Prey và khán giả không rõ đó là nội dung thực sự của bộ phim hay chỉ đơn giản là trailer.

Chắc chắn rằng Warner Bros. sẽ sử dụng Harley Quinn để quảng cáo bộ phim vì nhân vật này nổi tiếng cả từ các dự án hoạt hình và truyện tranh DC và đặc biệt là sau khi cô xuất hiện trong Suicide Squad. Tuy nhiên, có thể, bộ phim cũng sẽ tập trung vào cô ấy và chắc chắn sẽ có những người hâm mộ thích một bộ phim tập trung hoàn toàn vào Birds of Prey.

Điều đó nói lên rằng, có khả năng Warner Bros. sẽ thể thực hiện phần tiếp theo chuyển trọng tâm hoàn toàn sang Birds of Prey. Hãng phim có thể đang sử dụng Harley Quinn và sự nổi tiếng của cô như một điểm khởi đầu để giới thiệu khán giả với nhóm nhân vật hoàn toàn mới.

Nếu Birds of Prey được người hâm mộ và các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt như trailer này, thì Warner Bros cũng có thể chọn giữ tất cả các diễn viên nữ chính cùng nhau. Tất nhiên, những gì tiếp theo cho Harley Quinn sau bộ phim này vẫn còn một chặng đường dài. Đầu tiên, bộ phim sẽ phải thành công khi được phát hành tại các rạp vào tháng 2 năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất