Phim Ảnh

Trailer 'Bằng chứng vô hình': Phương Anh Đào bị Quang Tuấn đe dọa 'đừng chúi mũi vào chuyện của người khác'

Migi
Chia sẻ

Trailer mới nhất của "Bằng chứng vô hình" vừa được hé lộ khiến khán giả thót tim trước cảnh bám đuổi của Phương Anh Đào với gã sát nhân biến thái.

Teaser Bằng chứng vô hình.

Chuyển thể từ bộ phim Nhân chứng mù từng gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc năm 2011, tác phẩm điện ảnh Bằng chứng vô hình gây chú ý khi có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực gồm Quang Tuấn, Phương Anh Đào, Ái Phương, Anh Tú,… Mới đây, bộ phim tiếp tục tung poster và trailer chính thức hé lộ thêm về cuộc bám đuổi đầy gay cấn nữ nhân chứng mù và gã sát nhân biến thái.

Poster phim

Trailer mở đầu bằng thông tin được phát sóng trên radio. Hàng loạt cô gái trẻ bị mất tích bí ẩn khiến cảnh sát phải vào cuộc, điều trùng hợp là các nạn nhân đều sử dụng một loại app hẹn hò. Dù nói là “mất tích” nhưng nhìn những hình ảnh thi thể chớp nhoáng xuất hiện, có thể đoán được họ đều có kết cục chẳng lành.

Một cách tình cờ, Thu (Phương Anh Đào) vô tình lên một chiếc ô tô lạ mà cô tưởng nhầm là taxi. Trên chuyến xe, người tài xế tỏ ra lịch sự xin lỗi vì đến trễ khiến cô gái trẻ yên lòng. Cho đến khi tai nạn xảy ra, Thu hoảng loạn gọi cho cảnh sát nhưng bị ngăn lại. Gã tài xế bỏ đi cùng nạn nhân vừa bị đâm, để lại nữ nhân chứng mù sợ hãi giữa đêm mưa tầm tã.

Không chịu để kẻ ác lộng hành, Thu lập tức đến đồn công an báo án, nhưng mọi bằng chứng của vụ tai nạn dường như đã bị xóa sạch. Những người tin tưởng cô chỉ còn lại Hòa (Ái Phương) – nữ cảnh sát trẻ và Hải (Otis Nhật Trường) – người duy nhất từng thấy mặt gã tài xế bị tình nghi.

Cuộc bám đuổi bắt đầu với thông điệp gửi tới từ gã sát nhân:“Nếu như em còn chúi mũi vào chuyện của người khác thì anh không đảm bảo chuyện gì sẽ xảy ra với em đâu”. Liên tiếp những phân cảnh sau đó, Thu lâm vào nguy hiểm khi trở thành mục tiêu trêu đùa, bắt cóc và tiêu diệt để thỏa mãn thú vui của gã sát nhân biến thái.

Trailer Bằng chứng vô hình khiến khán giả nhiều phen thót tim bởi những cảnh đeo bám, rình rập đáng sợ trong bóng tối. Bất chấp việc có người theo sát bảo vệ, nữ nhân chứng vẫn quá yếu thế và chịu nguy hiểm bởi đôi mắt mù lòa. Còn gã sát nhân dường như vẫn vô cùng thích thú với trò chơi “mèo vờn chuột” cùng con mồi gần như không có khả năng tự vệ.

Sau Thất sơn tâm linh, Quang Tuấn có màn trở lại ấn tượng với vai diễn phản diện tiếp theo ở Bằng chứng vô hình. Hóa thân vào gã sát nhân Lê, nam diễn viên khiến người xem sợ hãi bởi ánh mắt sắc lạnh, biến thái luôn rình rập “con mồi” ở khắp nơi. Trái ngược với anh, Phương Anh Đào lại có màn nhập vai nữ nhân chứng mù Thu dù yếu đuổi nhưng luôn dâng cao tinh thần chính nghĩa, quyết tâm đưa kẻ sát nhân ra ánh sáng.

Ở cuối trailer, khán giả được thấy cảnh hành động, bạo lực giữa Lê và Hòa (Ái Phương). Khác hẳn với vẻ ngoài hiền dịu thường thấy ở Ái Phương, người xem được chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên trở thành nữ cảnh sát kiên cường, mạnh mẽ. Cùng với đó, nhân vật của Otis Nhật Trường cũng hứa hẹn nhiều bí ẩn chờ khán giả khám phá.

Trailer chính thức

Với cái tên bảo chứng phòng vé Phương Anh Đào cùng diễn xuất nhập thần của Quang Tuấn, Bằng chứng vô hình từ đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh hứa hẹn mang lại những phút giây hồi hộp, căng thẳng đến ngộp thở cho khán giả khi ra rạp. Phim chính thức công chiếu từ ngày 10//7/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất