Phim Ảnh

Trailer 'Sonata - Bản giao hưởng máu': Khi âm nhạc lưu giữ những linh hồn tội ác

Migi
Chia sẻ

Sẽ ra sao nếu âm nhạc, thứ vốn được tạo ra để nuôi dưỡng tâm hồn con người lại chứa đựng những linh hồn tội ác?

Trailer phim

Sonata – Bản giao hưởng máu là bộ phim thuộc đề tài kinh dị bí ẩn của đạo diễn Andrew Desmond. Từng phát hành tại Nga năm 2018 và Mỹ vào đầu tháng 1 năm nay, tác phẩm cũng vừa tung trailer chính thức chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam ngày 12/6 tới.

Trailer ‘Sonata – Bản giao hưởng máu’: Khi âm nhạc lưu giữ những linh hồn tội ác

Bộ phim theo chân Rose – nhạc công violon là con gái của một nhà soạn nhạc nổi tiếng. Sau khi cha chết, Rose trở thành người thừa kế duy nhất của một lâu đài cũ kỹ và đồ sộ nơi ông từng sống. Trong lúc trở về điều tra cái chết bí ẩn của cha, cô đã vô tình kích hoạt những thế lực đen tối vượt qua trí tưởng tượng bình thường của con người ẩn chứa trong lâu đài và những nốt nhạc.

Trailer mở đầu bằng hình ảnh Rose đang vụng về lướt tay trên những phím đàn piano. Sau khi nghe tin cha chết, nữ nhạc công tỏ ra không quá đau buồn, bởi có lẽ giữa họ đã không có mối liên hệ từ rất lâu. Rose cũng rất ngạc nhiên khi nhận lấy chùm chìa khóa và trở về đứng trước lâu đài to lớn, cũ kỹ nơi cha cô từng sinh sống.

Rose nhanh chóng nhận ra những điều kỳ lạ trong tòa nhà, đặc biệt là từng khuôn nhạc với những ký hiệu đặc biệt mà cha cô để lại. Nhiều tiếng động khác thường, những bóng người lởn vởn trong lâu đài và cả những cơn ác mộng về người cha quá cố khiến cô Rose không khỏi sợ hãi cảnh giác. Bí ẩn bắt đầu được hé lộ từ nguồn gốc của những ký tự đặc biệt kia.

Không sử dụng quá nhiều cú jumpscare đáng sợ, trailer Sonata – Bản giao hưởng máu khiến người xem bị lôi cuốn bởi những âm mưu và câu chuyện ẩn chứa đằng sau những khuôn nhạc đáng sợ. Phần âm nhạc chuyển dần từ piano êm đềm tới violon với tiết tấu nhanh, tông cao dồn dập càng làm mạch phim tăng thêm sự hồi hộp, kịch tính.

Nếu những nốt nhạc được chơi chính xác ở một tông cao, chúng có thể gọi là kẻ phản Chúa” – Sẽ ra sao nếu âm nhạc, thứ vốn được tạo ra để nuôi dưỡng tâm hồn con người lại chứa đựng những linh hồn tội ác?

Sonata – Bản giao hưởng máu đánh dấu sự góp mặt của nữ diễn viên chính Freya Tingley. Bông hồng xinh đẹp nước Úc từng gây ấn tượng qua nhiều tác phẩm điện ảnh và series đình đám như Cloudstreet, Beneath the Waves, Hemlock Grove, Once Upon a Time, Jersey Boys,…. Ngoài ra, phim còn có sự tham giá của dàn diễn viên gồm Simon Abkarian, James Faulkner,…

Phim chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam từ ngày 12/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất