Phim Ảnh

Trailer 'Aquaman' được chiếu độc quyền tại Tây Ban Nha, các fan DC tiếp tục 'nín thở' chờ đợi

Pennington
Chia sẻ

Khách tham dự tại sự kiện CineEurope đã trở thành những khán giả đầu tiên nhận được vinh hạnh xem qua trailer chính thức của "Aquaman".

Trong sự kiện CineEurope diễn ra từ ngày 10 đến 13/6 vừa rồi, toàn bộ khán giả tham dự đã có cơ hội “ngàn vàng” để thưởng thức trọn vẹn trailer chính thức của bom tấn Aquaman do DC sản xuất. Hãng Warner Bros. lần này đã chọn sự kiện điện ảnh tầm cỡ diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha để ra mắt đoạn trailer vốn khiến các fan phải “nín thở” chờ đợi trong hơn bảy tháng qua.

Trailer chính thức của Aquaman cuối cùng cũng được “thả xích” sau bao ngày đợi mong.

Cụ thể, Warner Bros. đã chọn ngày 11/6 là ngày lành tháng tốt để giới thiệu bộ phim mới nhất của ông lớn DC về siêu anh hùng “đường thuỷ” Arthur Curry do nam diễn viên Jason Momoa thủ vai. Cốt truyện của phim lấy bối cảnh sau sự kiện Justice League đại chiến Steppenwolf, Arthur trở về Atlantis để giành lại ngôi vua của mình, qua đó dấn thân vào cuộc chiến giữa tộc mình và bọn xâm lăng trên cạn. Tại sự kiện, DC còn bật mí nhiều thông tin bên lề về hai dự án lớn sẽ tiếp nối AquamanShazam!Wonder Woman 2.

Jason Momoa tiếp tục tái ngộ khán giả với vai diễn Arthur Curry.

Câu chuyện về vị anh hùng mang sức mạnh của sáu vị thần cổ đại được ấn định ra rạp vào tháng 4/2019.

Sản phẩm lần này đến từ “cha đẻ” của Liên minh Công lý, đạo diễn James Wan - người đã sáng lập nên Thánh địa Kinh dị The Conjuring và đứng sau di sản Saw vô giá. Sau khi xem qua trailer tại CineEurope, phần đông khách tham dự đã dành lời khen có cánh cho tác phẩm, rằng đây sẽ là bộ phim hứa hẹn mang lại thành công lớn cho DC.

Đạo diễn James Wan, người từng thành công với “Saw” và “The Conjuring” sẽ cầm trịch dự án “Aquaman” lần này.

Trước đó, các tín đồ của vũ trụ siêu anh hùng này đã không ngừng “khát cầu” hãng tung ra trailer của Aquaman. Thực chất, một đoạn clip ngắn về bộ phim đã được chiếu ở sự kiện ComicCon vào tháng tư nhưng lại không được phát hành trên mạng. Vì thế, có thể xem trailer lần này chính là những thước phim đầu tiên hé lộ về câu chuyện của vị Hải vương vùng Atlantis.

Arthur Curtis đã có màn xuất hiện lần đầu tiên trong “Justice League”.

Trên Twitter, tin tức về trailer của Aquaman cũng đang được bàn tán vô cùng sôi nổi. Theo fanpage của phim là Aquaman Shrine, các fan ở nhà không cần phải sốt ruột vì trailer sẽ “được đăng tải lên mạng sớm thôi!“. Còn theo nguồn tin từ Trailer Track, Aquaman sẽ là một sản phẩm “không chỉ đầy ắp những pha hành động truyền thống mãn nhãn và hiệu ứng kĩ xảo đặc sắc, mà nó còn khá hài hước và duyên dáng. Màu sắc của phim thì khá tươi sáng và bắt mắt, không giống với phong cách thường thấy của DC.

“Aquaman” sẽ là chuyến phiêu lưu đầy kịch tính tiếp theo của DCEU.

Ngoài bộ phim về Arthur Curry, sự kiện CineEurope cũng là dịp để các nhà sản xuất trình làng những thước phim bom tấn mới nhất và đang được mong đợi nhất, đơn cử như A Star Is Born - sản phẩm đầu tay của Bradley Cooper với vai trò đạo diễn cùng sự góp mặt của Lady GaGa, The Nun - phim solo của “sơ” Valak, phần hai của loạt phim ma thuật Fantastic Beasts mang tên The Crimes of Grindelwald,…

Sơ Valak sẽ quay trở lại trong “The Nun” dự kiến khởi chiếu ngày 7/9.

Aquaman là tựa phim tiếp theo mà DC hợp tác cùng Warner Bros. sau Justice League ra mắt vào tháng mười một năm ngoái. Tính đến hiện tại, chưa có bất kì một tranh cãi nào nổ ra xoay quanh bộ phim, và phía đoàn làm phim cũng khá vui vẻ và hào hứng khi chia sẻ về những trải nghiệm làm việc tại nước Úc xinh đẹp. Với hàng loạt những tín hiệu tích cực, mong rằng Aquaman sẽ là cú hích phòng vé cũng như “con cưng” của giới phê bình, mang DC trở lại đấu trường điện ảnh Hollywood.

Aquaman dự kiến sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất