Phim Ảnh

Trailer anime 'Tenki no Ko' mở ra một thế giới mưa buồn lấp lánh

Natsumi
Chia sẻ

Nếu bạn yêu thích những cơn mưa thì bộ phim hoạt hình Tenki no Ko (Weathering with You) của Nhật Bản này là dành cho bạn.

Anime Tenki no Ko (tạm dịch Đứa trẻ thời tiết, tựa tiếng Anh: Weathering With You), tác phẩm mới nhất của phù thủy nỗi buồn Shinkai Makoto (5cm/s, Kotonoha no niwa, Kimi no na wa.) đã ra mắt trailer dài 60 giây vào sáng nay 10/4 và ngay lập tức gây bão mạng xã hội.

Phim kể về cậu học sinh trung học năm nhất Morishima Hodaka chạy trốn khỏi nhà ở một vùng đảo xa xôi hẻo lánh đến Tokyo. Không thể tìm được một công việc nào khác, cuối cùng cậu trở thành cây viết cho một tạp chí chuyên về những điều huyền bí và những tin đồn bí ẩn. Sau khi cậu bắt đầu công việc, thời tiết chuyển mưa từ ngày này qua ngày khác. Và vào một ngày mưa, tại một góc phố đông đúc ồn ào cậu đã gặp một cô gái tên Amano Hina, người có năng lực đặc biệt làm mưa ngừng rơi và mặt trời ló rạng trở lại chỉ bằng một lời cầu nguyện.

Lồng tiếng cho hai nhân vật chính là hai gương mặt trẻ mới toanh của làng điện ảnh Nhật Bản: Daigo Kotaro (18 tuổi) lồng tiếng cho Morishima Hodaka và Mori Nana (17 tuổi) lồng tiếng cho Amano Hina. Cả hai đều chưa từng có kinh nghiệm lồng tiếng cho anime và họ đã phải vượt qua 2000 ứng cử viên để được chọn vào vị trí này.

Nam diễn viên Daigo Kotaro

Nữ diễn viên Mori Nana

Nửa đầu của trailer chúng ta có thể nghe thấy giọng kể của nhân vật Hokata, “Đó là câu chuyện về bí mật của thế giới chỉ có tôi và cô ấy biết” còn nửa sau trailer là giọng của nhân vật Hina, “Ngày ấy, chúng ta đã thay đổi hình dạng của thế giới“.

Ngoài ra, ca khúc chủ đề của bộ phim cũng đã được giới thiệu qua đoạn trailer này. Phụ trách sản xuất âm nhạc không ai khác chính là RADWIMPS, ban nhạc rock đã thổi hồn cho phim điện ảnh Your name./Kimi no na wa cách đây 3 năm trước qua những giai điệu rung cảm tuyệt vời.

Ban nhạc RADWIMPS

Lần này RADWIMPS mang tới ca khúc da diết có tựa đề Ai ni Dekiru koto wa Mada Arukai (tạm dịch: Còn điều gì tình yêu này có thể làm được không).

Phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản từ ngày 19/7/2019 và phát hành sau đó tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Nam Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất