Phim Ảnh

Không 'hở bạo' như Ngọc Trinh, Trương Thị May mang quyền lực rồng châu Á toả sáng tại Cannes 2019

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Á hậu Trương Thị May bừng sáng trên thảm đỏ của Liên hoan phim quốc tế Cannes 2019 ngày thứ 9, để tham dự buổi công chiếu của phim điện ảnh Oh Mercy!

Vào chiều tối ngày 22/05 (giờ Pháp) vừa qua, ngày thứ 9 của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 đã được diễn ra tại Palais des Festivals, Cannes, Pháp. Đến tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế ngày hôm nay có sự hiện diện đông đủ của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Leonardo Di Caprio, Winnie Harlow, Lea Seydoux…..Bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của mỹ nhân châu Á, điển hình là Á hậu Trương Thị May của Việt Nam.

Trương Thị May.

Diện trên người bộ trang phục áo dài màu đen truyền thống, kèm theo chiếc khăn choàng được thiết kế tinh tế, nổi bật hình ảnh con rồng quyền quý - một linh vật trong văn hóa người Việt và kiểu tóc búi với trâm cài hình rồng. Trương Thị May thu hút mọi ánh nhìn, nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông quốc tế. Vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng, quyến rũ của người phụ nữ Á Đông đã được cô truyền tải rõ nét.

Rực rỡ trên thảm đỏ.

Hình ảnh của Á hậu Việt Nam khác hẳn với thời trang, thần thái của Ngọc Trinh trong những ngày trước đó trên thảm đỏ Cannes. Liên hoan phim Cannes được xem là sự kiện lớn nhất thế giới, nơi hội tụ những nền điện ảnh, các tác phẩm nổi bật trên toàn cầu. Qua đó, họ lựa chọn kỹ lưỡng để trao giải thưởng cho những người xứng đáng.

Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, sự kiện này ngày càng trở nên “khó coi” khi xuất hiện những nhân vật khoác trên người thời trang phản cảm. Ngọc Trinh xinh đẹp, dường như nhiều người đã công nhận, tuy nhiên việc “tạo hiệu ứng thảm đỏ” này đã đi quá xa.

Không chỉ nhận chỉ trích bởi khán giả quê nhà, Ngọc Trinh còn bị không ít truyền thông quốc tế lên án với bộ trang phục này. Bạn có thể mặc bộ cánh mà bạn muốn, miễn sao bạn thấy hợp. Nhưng hợp với cơ thể không có nghĩa hợp với thời gian, không gian, địa điểm và những người xung quanh.

Sau những “sai lầm” của Ngọc Trinh, Trương Thị May đã mang đến cái nhìn mới, khách quan hơn về người phụ nữ Việt Nam. Chứng minh cho cả thế giới biết rằng, ở đâu cũng có người này người kia, chúng ta chớ “vơ đũa cả nắm”. Văn minh phương Tây có thể ảnh hưởng, giao thoa, xong chúng ta vẫn hòa nhập không hòa tan và giữ riêng bản sắc dân tộc vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất